Ngoài kênh quảng cáo rao vặt trên diễn đàn thông tin, các website rao vặt, các chợ online, nhiều doanh nghiệp không ngần ngại dùng chiêu thức bán rong trên các vỉa hè, khu vực công cộng để giảm bớt chi phí quảng cáo, để tiếp cận nhiều hơn với người dân.
Ông Quang, giám đốc một sàn bất động sản Phú Điền cho hay, chỉ cần khoảng 5 triệu đồng đã có thể in ấn vừa thuê người đi dán khắp Hà Nội. So với các loại hình quảng cáo khác, phương thức này tiết kiệm hơn nhiều.
Tuy nhiên, ông Quang
cho rằng, những sản phẩm bất động sản giá rẻ như nhà đất khoảng 1 tỷ
đồng, chung cư mini, nhà tư mới áp dụng được hình thức quảng cáo rao vặt
này.
Còn những biệt thự lớn, đất dự án, căn hộ cao cấp vẫn chọn kênh quảng cáo trên làm "sang" cho chủ đầu tư.
Kênh bán rong địa ốc
với ưu thế gần như miễn phí, hiệu quả cao chắc chắn sẽ được nhiều chủ
đầu tư áp dụng.
Các chủ đầu tư, sàn bất động sản cũng đừng vì lợi nhuận mà quên đi bộ mặt mỹ quan đô thị như "khoan cắt bê tông" trong thời gian vừa qua.
Theo Duy Anh
VEF