Đoạn quảng cáo bị xem là trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam khi có phần khuyến khích các đấng mày râu có "bồ" với hình ảnh người chồng có hẹn với bạn gái nhưng sực nhớ đến vợ anh ta đang ở nhà nấu cơm.
Anh ta đã quyết định tạm biệt cô bạn gái để về nhà ăn cơm với vợ. Về đến nhà, người chồng nói: “Phở dài là của người ta, cơm ngon canh ngọt với là vợ anh”.
Quảng cáo Kangaroo "chọc tức" fan bóng đá
Trong đoạn quảng cáo này, Kangaroo đã làm người yêu bóng đá khó chịu khi thông điệp ngắn gọn "Kangaroo, Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam" được nhắc đến gần 100 lần một cách khô khan, trong khi dân nghiền bóng đá đêm đang chăm chú đợi hết giờ nghỉ giữa 2 hiệp đấu Cúp C1.
Quảng cáo sữa TH True Milk: Sữa sạch hay chỉ là slogan?
TH True Milk ra đời với tiêu chí “sữa sạch” đã đánh trúng với tâm lý của không ít các bà mẹ trẻ khi mong muốn tìm cho con mình nguồn sữa đảm bảo chất lượng.
Không ít các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sữa cũng lên tiếng phản đối cách quảng cáo này bởi dù ít, dù nhiều, quảng cáo của TH True Milk về “sữa sạch” đã phần nào đó gây hiểu nhầm, ảnh hưởng tới việc kinh doanh của họ.
Con dâu vô lễ với mẹ chồng trong quảng cáo Rejoice
Trong clip quảng cáo, hoa hậu Mai Phương Thúy vào vai cô gái được bạn trai dẫn ra mắt ba mẹ của mình. Ấn tượng với mái tóc dài đẹp của cô gái, mẹ bạn trai ngưỡng mộ hỏi thăm. Cô gái trả lời: "À không, chỉ là...".
Theo truyền thống văn hóa Việt Nam, đây được xem là câu trả lời không phù hợp khi một người trẻ nói chuyện với người lớn bởi thiếu tiếng "vâng, dạ, thưa".
Quảng cáo Comfort cổ vũ sinh con thứ 3?
Đoạn clip quảng cáo Comfort thể hiện về hình ảnh của một gia đình có 3 người con, trong khi pháp lệnh dân số của nước ta khuyến khích người dân chỉ nên sinh từ 1 đến 2 con.
Nhiều khán giả sau khi xem clip này cho rằng Comfort Sáng tạo đang cổ vũ người dân sinh thêm con thứ 3.
Theo Vtcnews