*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
kinh doanh hàng hiệu
Lưu Quang Duy - chàng trai 9X đam mê kinh doanh hàng hiệu
Nhịp sống mới 2021-07-22T10:00:00Lưu Quang Duy là người mang nhiều khát vọng thổi hồn cho từng sản phẩm hàng hiệu anh đang kinh doanh. Với số năm kinh nghiệm lên đến gần một thập kỷ trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu, câu chuyện kinh doanh của chàng trai 9x chắc chắn sẽ là bài học bổ ích đối với những ai đang có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này.
Đỗ Ngọc Minh - Doanh nhân đứng sau Luala Concert, con rể 'Chúa đảo' Tuần Châu là ai?
Kinh doanh 2021-06-11T22:13:00Ông Đỗ Ngọc Minh vốn nổi tiếng là con rể chúa đảo Đào Hồng Tuyển đồng thời là con ruột cựu Chủ tịch Agribank.
Những người con của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Sinh ra từ vạch đích, kế nhiệm mảng kinh doanh nghìn tỷ từ cha
Kinh doanh 2021-03-02T16:10:00Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 đời vợ và 8 người con, ở cả Philippines và Việt Nam. Trong đó, nhiều nhân vật đã nhẵn mặt với công chúng, có người lại chọn cách sống kín tiếng.
Giữa thời Covid, doanh số bán hàng hiệu của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tăng trưởng 15%, có 2.000 tỷ đồng dự phòng chưa dùng đến
Kinh doanh 2020-09-28T15:20:00Do đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng các chính sách, ngân sách cứu trợ nên tập trung cho những đố tượng khó khăn, thay vì chia đều.
Luật 78:22 của người Do Thái chỉ bạn cách kiếm tiền, không lo sầu muộn vì "viêm màng túi"
Kinh doanh 2020-03-10T10:32:09Khởi nghiệp, làm ăn kinh doanh, sớm ngộ ra định luật này của người Do Thái, biết kiếm tiền của người có tiền, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền. Định luật này chính là “luật 78:22”, luật này được người Do Thái gọi là “luật vũ trụ”.
Lãi gấp nhiều lần kinh doanh hàng hiệu, dịch vụ sân bay mới thực sự là "con gà đẻ trứng vàng" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Kinh doanh 2019-07-19T16:28:00Các mảng kinh doanh chủ chốt như bán hàng miễn thuế, dịch vụ phòng VIP sân bay tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ kéo LNST quý 2 của Sasco tăng gấp rưỡi cùng kỳ lên 174 tỷ đồng.
Bài học mang tên Bính Thân cho giới kinh doanh hàng hiệu tại Trung Quốc
Không ít những thương hiệu cao cấp đang nhận được nhiều tiếng cười chế giễu hơn là “like” trên mạng xã hội.