Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là "gương mặt thương hiệu" cực kỳ đẳng cấp

Triệu Mẫn |

Có lẽ tất cả những gì qua tay Ronaldo đều được nâng lên một tầm vóc mới nhờ tên tuổi, giá trị thương hiệu cũng như độ nổi tiếng anh đang có.

Nhắc đến Cristiano Ronaldo, người ta sẽ nghĩ ngay đến một siêu sao bóng đá đẹp trai, tài năng và rất được chú ý. Ngôi sao này đã cùng Real Madrid vô địch La Liga, Champions League mùa giải trước và đang tiến tới danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 5.

Ngoài những hoạt động trên sân cỏ, siêu sao sinh năm 1985 còn có hàng tá những hoạt động khác khiến tên tuổi anh được biết đến khắp thế giới.

Những bản hợp đồng "tiền tấn"

Ronaldo là gương mặt thương hiệu của Nike trong nhiều năm. Thậm chí, ông lớn của ngành thời trang thể thao này đã ký hợp đồng trọn đời với CR7 có giá trị lên đến 1 tỷ USD. Con số quá lớn so với một hợp đồng quảng cáo của một cầu thủ bóng đá.

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 1.

Ronaldo và Nike.

Thi thoảng, CR7 vui vẻ khoe những đôi giày mới trên trang cá nhân. Đó đều là giày do Nike thửa riêng, vừa ấn tượng vừa khiến tất cả phải chú ý.

Ronaldo thích PokerStars và chơi bài trực tuyến nhiều lần. Trên vài tài khoản mạng xã hội cá nhân, thi thoảng siêu sao người Bồ cũng đăng những bài cho thấy đang chơi bài. 

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 2.

CR7 trên bàn poker.

"Tôi bắt đầu chơi poker vài năm trước đây. Tôi thích sự cạnh tranh, niềm vui nó mang lại và chiến lược phải vạch ra nếu muốn chiến thắng. Tôi mong đợi để có thể chơi trực tuyến với những fan của mình. Bóng đá là thế giới của tôi, poker là trò chơi vui vẻ mà tôi yêu thích" - CR7 từng tiết lộ.

Trong bất cứ sự kiện nào, cầu thủ sinh năm 1985 cũng sử dụng đồng hồ Tag Heuer, thương hiệu làm gương mặt đại diện từ năm 2014. Trước đó, CR7 chi khá nhiều tiền cho thú chơi xa xỉ này. Hiện tại, nghệ thuật "khoe" đồng hồ trong những bức ảnh của anh chắc hẳn khiến không ít người phải học hỏi.

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 3.

Một cách đơn giản khiến tất cả chú ý đến đồng hồ.

Ronaldo và ứng dụng điện tử

"Cristiano Ronaldo: Kick'n Run" là tên một trò chơi điện tử đang được đánh giá rất tích cực. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển Ronaldo chạy càng xa càng tốt trên đường phố Paris và né hết nhưng chướng ngại vật khác nhau rồi thực hiện cú đá hoàn hảo, tiêu diệt mục tiêu.

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 4.

Ronaldo trong trò chơi điện tử mang tên anh.

Ronaldo từng khoe lên Twitter bức ảnh mình được 429 điểm và mời gọi tất cả vào chơi cùng.

Gần đây, thiên hạ lại đang phát sốt với ứng dụng "Cùng selfie với CR7". Bạn có thể chụp mặt mình đứng cạnh Ronaldo trông có vẻ "y như thật".

Những điều bình thường nhất đều mang nhãn hiệu Ronaldo

Để người hâm mộ cảm thấy ở gần Ronaldo hơn, có cách thật đơn giản, hãy sử dụng những đồ dùng có tên anh trên đó. Ví dụ như tấm chăn Ronaldo quảng cáo một cách "vô tình" này. Nó thật ra đã được bày bán với mức giá cực kỳ hợp lý tại một cửa hàng trước đó.

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 5.

Đồ bình thường mang thương hiệu Ronaldo.

Nếu bạn muốn hơn nữa, hãy đến và mua sắm quần áo của thương hiệu thời trang Ronaldo. Có tất tần tật mọi thứ ở đó như quần áo, giày và thậm chí cả khăn quàng cổ hay đồ lót.

CR7 đã hợp tác với Crunch Gitness mở hàng loạt phòng tập mang thương hiệu riêng. Bây giờ, bạn có thể hùng hục trong phòng tập liên quan đến thần tượng. Nếu có mùi mồ hôi, ồ hãy dùng thử nước hoa của Ronaldo đi nào, nó cũng được bày bán rất phổ biến. Thực phẩm hay dầu gội đầu cũng không thoát khỏi bàn tay của CR7.

Sau một ngày bận rộn vì mua sắm và tập thể dục, bạn có thể đến nhà hàng của Ronaldo tiếp tục thưởng thức đồ ăn. Một chút tản bộ tiêu thực thì ghé bảo tàng riêng của CR7 và lúc mệt mỏi rồi, người hâm mộ hãy nhớ tới khách sạn của siêu sao này.

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 6.

Ronaldo khoe nhà hàng của mình.

Những quảng cáo lạ lẫm từ thương hiệu nhỏ

SixPad là tên một nhãn hiệu đồ điện tử giúp tăng cường cơ bắp ở Nhật Bản. Với người đàn ông sở hữu những múi cơ cuồn cuộn do nhiều tháng ngày đổ mồ hôi trong phòng tập thì chọn CR7 quảng cáo quá ư hợp lý. 

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 7.

Ronaldo và nhãn hàng đặc biệt từ Nhật Bản.

Sau đó, siêu sao này còn nhận lời quảng cáo cho một công ty thép ở Ai Cập. Hóa thân thành người công nhân, CR7 bước vào nhà máy sản xuất thép để theo dõi những công đoạn làm thành sản phẩm. Hình ảnh Ronaldo mặc bộ đồ bảo hộ đi vào nhà máy có lẽ sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy cực kỳ thú vị.

Cuối cùng, thương hiệu lớn nhất trong tất cả

Không chỉ giỏi đá bóng, Ronaldo còn là gương mặt thương hiệu cực kỳ đẳng cấp - Ảnh 8.

Bản thân người đàn ông này đã là một thương hiệu lớn.

Chẳng ai nghi ngờ gì nữa, thương hiệu lớn nhất của Ronaldo chính là bản thân cái tên của anh. Tất cả lời mời quảng cáo, làm đại diện hay cách anh chứng tỏ trên sân cỏ, đoạt danh hiệu đều khiến cái tên Ronaldo bừng sáng hơn. Và bây giờ có lẽ đúng như những gì anh từng phát biểu: "Thư giản, tận hưởng và mong chờ những gì sắp đến"

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại