King Coffee là thương hiệu được xây dựng từ nền tảng hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển ngành cà phê và vận hành chuỗi quán cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Nhờ thế, nên dù chỉ mới 5 năm hình thành và phát triển, TNI – King Coffee đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng những người đam mê cà phê trong và ngoài nước.
Mở rộng chiến lược hợp tác kinh doanh
Trong chiến lược kinh doanh sắp tới, King Coffee đặt mục tiêu và sứ mệnh của mình là khẳng định vị trí cà phê Việt, mở lối đi riêng cho những những cá nhân muốn đứng ra kinh doanh riêng, tự chủ kinh tế, tự chủ bản thân.
Để thực hiện mục tiêu này, nhiều người có thể chọn cách tự xây dựng một thương hiệu cafe riêng, hoặc nhượng quyền từ một thương hiệu có tiếng đi trước.
Đối với những nhà kinh doanh muốn xây dựng quán cà phê với hình thức mua nhượng quyền, thì hoàn toàn có thể yên tâm nếu chọn thương hiệu King Coffee với những thế mạnh về thương hiệu, sản phẩm, chi phí.
Mô hình "xe cà phê" nhượng quyền thương hiệu của TNI - King Coffee.
Thế mạnh về Thương hiệu
King Coffee là thương hiệu được xây dựng bởi Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – người có hơn 20 năm gắn bó và phát triển ngành cà phê, là một trong những doanh nhân đầu tiên đưa cà phê Việt Nam điền tên trên bản đồ cà phê thế giới.
Do vậy, dù King Coffee không phải là thương hiệu lâu đời tại thị trường Việt Nam, nhưng lại một cái tên trẻ đầy tiềm năng, với nhiều giải thưởng thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
TNI – King Coffee khai trương cửa hàng tại Hàng Bún, Hà Nội ngày 17/8/2020.
Đặc biệt, mới đây nhất, ngày 17/8, King Coffee đã khai trương cửa hàng mới tại Hàng Bún, Hà Nội ghi dấu bước phát triển vượt bậc và kinh doanh tốt dù trong bối cảnh mùa dịch COVID.
Thế mạnh về sản phẩm chất lượng
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm liên quan đến F&B (Food and Beverage – ngành dịch vụ ẩm thực, đồ uống) hay FMCG (Fast Moving Consumer Goods – ngành hành tiêu dùng nhanh), yêu cầu đối với cà phê theo đó cũng cao hơn.
Thông thường, khách hàng yêu thích cà phê vừa phải thơm ngon, "đúng chất" cà phê Việt, lại đảm bảo là sản phẩm sạch và tốt cho sức khoẻ. Cà phê của King Coffee đã chứng minh được chất lượng vượt trội, khi được nghiên cứu và phát triển từ đội ngũ chuyên gia với hơn 20 năm trong ngành cà phê.
Thế mạnh về chi phí nhượng quyền cạnh tranh
Với kinh nghiệm nhiều năm trong phát triển & vận hành các chuỗi cà phê, King Coffee luôn đi đầu trong việc sử dụng hiệu quả chi phí đầu tư & tối ưu việc vận hành kinh doanh.
Đi cùng chi phí đầu tư và nhượng quyền cạnh tranh so với nhiều thương hiệu ngang tầm trên thị trường, King Coffee hiện đang đón chào những thành viên mới, cùng đồng hành và phát triển, mở rộng chuỗi hệ thống King Coffee trên khắp cả nước Việt Nam.
CEO Lê Hoàng Diệp Thảo cùng khách hàng tại lễ Khai trương King Coffee Hàng Bún, Hà Nội.
Trong đó, dự án WOMEN CAN DO vừa mới được khởi động nhằm hỗ trợ 100.000 phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp với số vốn chỉ 5 triệu đồng, hứa hẹn sẽ mang đến một "làn sóng" khởi sự kinh doanh trên toàn quốc.
Với chi phí khởi nghiệp chỉ từ 5 triệu đồng, người mua nhượng quyền sẽ được hỗ trợ hoàn toàn về mặt nhân sự, sản phẩm, thiết kế cửa hàng, làm thương hiệu cũng như được hỗ trợ và tư vấn về mọi mặt trong suốt quá trình kinh doanh.
Quyền lợi của đối tác nhượng quyền: trở thành đại lý của King Coffee, người mua nhượng quyền sẽ được hưởng những quyền lợi sau:
+ Có nhóm khách hàng riêng đã và đang sử dụng sản phẩm của King Coffee.
+ Có công thức pha chế và nguồn nhập nguyên liệu sẵn.
+ Được hỗ trợ xây dựng concept, cách quảng bá thương hiệu, kế hoạch bán hàng theo đúng quy chuẩn của King Coffee thêm gian bày bán sản phẩm café của KING COFFEE. Khách đến King Coffee ngoài thưởng thức sản phẩm pha chế còn có thể mua sản phẩm về thưởng thức tại nhà hoặc tặng người thân.
+ King Coffee luôn đồng hành cùng quán trong suốt thời gian hoạt động thông qua thông qua các báo cáo hàng tháng từ bộ phận giám sát nhượng quyền.
Đồng thời cung cấp các thông tin quan trọng hỗ trợ chủ đại lý quản lý quán và tăng doanh thu như: doanh thu hàng tháng, món bán chậm chạy, tình hình nhân sự phục vụ ở quán như thế nào, các chiến lược marketing phù hợp với khu vực mở và nhu cầu của khách hàng trong khu vực.
Dự án WOMEN CAN DO đặt mục tiêu hỗ trợ kinh doanh và cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở khắp các vùng miền, giúp các chị em có cơ hội khởi nghiệp bắt đầu từ số vốn 5 triệu đồng.
Bằng cách tận dụng thành tựu công nghệ, dự án sẽ hỗ trợ cho các chị em phụ nữ chủ động kinh doanh, gia tăng thu nhập, tham gia các hoạt động cộng đồng để phát triển thêm kỹ năng giao tiếp, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.