Sức khỏe - mối quan tâm lớn dần đều của người trẻ
Theo báo cáo Quý 2 năm 2020 của đơn vị nghiên cứu thị trường Nielsen, công việc và sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt. Làn sóng Covid đã tác động, làm thay đổi nhiều đến các thói quen sinh hoạt, học tập, lao động, đưa mỗi cá nhân dần làm quen với những khái niệm mới như "cách ly xã hội", "work from home". Nhưng đây cũng là cơ hội cho mỗi người, đặc biệt giới trẻ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, trong đó có thế hệ Gen Y (những người sinh ra từ năm 1980 đến 1995) và Gen Z (sinh từ năm 1996 đến đầu năm 2010).
Sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam (Quý 2, 2019 | Nguồn: Nielsen)
Những năm trở lại đây, các trang mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hơn các cuộc thảo luận về chủ đề "ăn uống healthy", "eat clean", "low carb"... Điều đó phần nào cho thấy, thế hệ Gen Z và Gen Y đã ngày càng coi trọng việc sống lành mạnh, hơn cả một nhu cầu, nó đã trở thành xu hướng, phong cách sống mà bất cứ ai cũng muốn theo đuổi.
Tuy nhiên, một trong những rào cản khiến họ vẫn "ngại", dù cho rằng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc phải chăm sóc sức khỏe định kỳ, là vấn đề thủ tục tại các cơ sở khám chữa bệnh. 1001 nỗi lo lắng có thể kể đến như khó kiếm được thông tin cần tìm, mất nhiều thời gian, thủ tục, quy trình khám chữa rắc rối, thiếu kết nối với đơn vị cung cấp dịch vụ...
Chuyên gia Thiên Thanh, đại diện Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình - đối tác Zoop Care chia sẻ: "Trong thời đại 4.0, chỉ với 1 chiếc Smartphone, mọi người có thể quản lý mọi thứ từ tài chính cá nhân, thanh toán, mua sắm trực tuyến,…Và điều đó cũng hoàn toàn có thể trong việc theo dõi, quản lý quá trình điều trị, chăm sóc sức khỏe bản thân. Thấu hiểu điều đó, TMV Thanh Bình chúng tôi đã áp dụng ứng dụng Zoop Care cho bệnh nhân có thể trải nghiệm việc đặt lịch hẹn online 24/7, theo dõi được quá trình điều trị, nhận được lịch nhắc tái khám… từ đó đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị"
Zoop Care - hỗ trợ hành trình sống khỏe của thế hệ iGen
Với kinh nghiệm thực tiễn và được sự hướng dẫn của Hiệp hội Bác sĩ Đức, Zoop Care mang trong mình sứ mệnh "Zoop sinh ra để giúp", hướng đến nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cho người dùng cuối. Nền tảng thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu của những người trẻ nhạy bén, yêu thích công nghệ (thế hệ iGen). Không chỉ dừng lại ở ăn uống "healthy", họ còn chú ý đến việc chăm sóc toàn diện sức khỏe bản thân và gia đình của mình một cách tiện lợi.
"Vigor Health đã tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và quy trình khám chữa bệnh khoa học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chuyên môn. Cụ thể, chúng tôi kết hợp với nền tảng số Zoop Care, hệ sinh thái kết nối người dùng với các đơn vị y tế chất lượng. Thông qua nền tảng, người dùng thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z có thể tìm kiếm cơ sở chăm sóc sức khỏe phù hợp; đặt hẹn online 24/7; chủ động quản lý lịch; được nhắc hẹn, nhận kế hoạch điều trị và tương tác chăm sóc qua ứng dụng dễ dàng từ chúng tôi" - chia sẻ từ bà Nguyễn Phương Uyên, phòng Phát triển hợp tác Vigor Health.
Tạm khép lại những bộn bề của năm cũ, iGen hãy tiếp tục phát triển phong cách sống tích cực cùng nền tảng chăm sóc sức khỏe Zoop Care để sống trọn vẹn và "chất" từng giây cùng những người yêu thương. Sống khỏe tiện lợi hơn tại website zoop.care và theo dõi facebook Zoop Care để cập nhật thêm thông tin hữu ích!