Khách hàng vô ý thức quần thảo Zara Hà Nội 'tan hoang' sau ngày khai trương

Việt Vũ |

Trong ngày mở bán đầu tiên, rất nhiều khách hàng đã đến cửa hàng Zara Hà Nội, khiến Zara Hà Nội "tan hoang" sau vài giờ do một bộ phận khách hàng thiếu ý thức.

Lượng khách đến cửa hàng Zara Hà Nội trong ngày khai trương chính thức rất đông. Phía cửa hàng cũng đã sắp xếp nhân viên đứng thức trực ở nhiều điểm để thu dọn đồ đạc, song không ăn thua.

Tình trạng khách hàng sau khi thử đồ vứt lăn lóc, thậm chí ném ngay dưới đất diễn ra phổ biến khiến nhân viên không kịp trở tay sắp xếp lại.

Khách hàng vô ý thức quần thảo Zara Hà Nội tan hoang sau ngày khai trương - Ảnh 1.

Ngày đầu khai trương, lượng khách đến Zara Hà Nội rất đông. (Ảnh: Tùng Lâm)

Khách hàng vô ý thức quần thảo Zara Hà Nội tan hoang sau ngày khai trương - Ảnh 2.

Nhân viên vất vả dọn dẹp nhưng không xuể. (Ảnh: Việt Vũ)

Cửa hàng Zara Hà Nội rộng khoảng 4.500 m2 và được bố trí tại các tầng một, hai và ba của toà tháp A Trung tâm thương mại Vincom (Bà Triệu, Hà Nội). Trong đó, tầng 1 là đồ nữ, tầng 2 là đồ trẻ em và TRF, tầng 3 là đồ nam. Lượng khách nữ chiếm áp đảo và tập trung nhiều ở khu tầng 1.

Theo ghi nhận của PV báo điện tử VTC News, do lượng khách quá đông nên nhiều người muốn thử đồ phải xếp hàng đợi khá lâu, khoảng từ 20 đến 30 phút mới tới lượt.

Trong khi đó, cửa hàng có tới 8 quầy thu ngân nhưng từ hôm qua đến nay, khách hàng luôn phải xếp hàng dài để đợi đến lượt thanh toán, trung bình mỗi khách phải đợi từ 30 đến 50 phút để được thanh toán.

Khách hàng vô ý thức quần thảo Zara Hà Nội tan hoang sau ngày khai trương - Ảnh 3.

Khách hàng vô ý thức vứt quần áo Zara chỏng chơ. (Ảnh: Việt Vũ)

Khách hàng vô ý thức quần thảo Zara Hà Nội tan hoang sau ngày khai trương - Ảnh 4.

Nhiều mặt hàng sau khi được khách hàng thử bị vứt la liệt không theo thứ tự, nhiều mẫu hàng bị treo sai vị trí, thậm chí bị vứt ngay dưới đất sau khi được thử.

Khách hàng vô ý thức quần thảo Zara Hà Nội tan hoang sau ngày khai trương - Ảnh 5.

Trong khi đó, cửa hàng có tới 8 quầy thu ngân nhưng từ hôm qua đến nay khách hàng luôn phải xếp hàng dài để đợi đến lượt thanh toán, trung bình mỗi khách phải đợi từ 30 đến 50 phút để được thanh toán do lượng khách ngày càng đông.

Được biết, đây là một trong những cửa hàng Zara lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Trước đó, vào tối 8/11, cửa hàng này cũng mở cửa đón khách tham quan và có ưu đãi giảm 25% trên tổng hoá đơn cho khách hàng. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng đợi tới lượt để có thể mua được những món đồ ưng ý.

Chính vì lượng khác đến quá đông nên cửa hàng không thể kiểm soát được toàn bộ các gian hàng.

Nhiều mặt hàng sau khi được khách hàng thử bị vứt la liệt không theo thứ tự, nhiều mẫu hàng bị treo sai vị trí, thậm chí bị vứt ngay dưới đất sau khi được thử.

Các nhân viên của cửa hàng mặc dù đã rất cố gắng sắp xếp lại nhưng chỉ một lúc sau lại như cũ.

Chị Nguyệt Ánh, một khách hàng, đã phải lên tiếng trước sự vô ý thức của nhiều người: "Không thể tin được, cho tới thời điểm này còn có nhiều khách hàng hành xử theo kiểu thiếu ý thức như thế.

Quần áo của Zara không quá đắt nhưng nếu so với mặt bằng chung thu nhập của người Việt thì vẫn là xa xỉ, thế mà nhiều người coi mình là thượng đế vứt đồ la liệt dưới đất như thế. Thử hỏi, những người có nhu cầu mua chúng sẽ nghĩ gì với những ảnh như thế này?".

Đồng quan điểm với chị Ánh, một khách hàng nữ khác cho biết: "Nhân viên họ rất nhiệt tình, nhắc nhở khách chán chê thì chạy vòng quanh để sắp xếp đồ. Khách hàng thì ý thức chán quá, khoác lên người xong vứt đấy, chả thèm treo lại như lúc đầu. Cũng vì đông quá, mọi người cứ bới đồ lên xong là đi nên thành ra bừa bộn".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại