Theo phản ánh của khách hàng P.H (trú tại TP.HCM) gửi đến ICTnews, trong "đại tiệc sinh nhật" của Lazada.vn diễn ra trong ngày 9-11/5 vừa qua, khách hàng này sau nhiều giờ online để săn sản phẩm giá tốt đã đặt mua được một chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade màu xám đen với giá 44,9 triệu đồng.
Nhà bán hàng là Head Minh Khang trên đường Trần Phú, Quận 5, TP.HCM, hẹn giao xe từ 10 - 12 ngày sau khi đặt hàng thành công.
"Mức giá này rẻ hơn được 3 triệu đồng so với giá thị trường và tôi đã thanh toán trước qua thẻ tín dụng ngay trong ngày 10/5", khách hàng P.H cho hay.
Tuy nhiên, đến chiều ngày 23/5, sau hơn chục ngày đặt mua và thanh toán, phía Head Minh Khang bất ngờ gọi điện thoại thông báo cho khách hàng xe không có sẵn ở cửa hàng và trong tháng 5/2018 cũng chưa có hàng để giao.
Chi tiết đơn hàng
Khi được khách hàng hỏi "vậy cụ thể thời gian nào sẽ nhận được xe" thì phía Minh Khang cho biết khả năng "qua tháng 6 xe về" nhưng cũng… không biết rõ chính xác là ngày nào.
Tức là, khách hàng vẫn phải chờ trong vô vọng.Khi được khách hàng hỏi "vậy cụ thể thời gian nào sẽ nhận được xe" thì phía Minh Khang cho biết khả năng "qua tháng 6 xe về" nhưng cũng… không biết rõ chính xác là ngày nào.
Tức giận với câu trả lời vòng vo, chung chung của nhà bán hàng, khách hàng P.H đặt nghi vấn phải chăng đây chỉ là chiêu lừa gạt người tiêu dùng, tại sao hàng không có nhưng vẫn đem ra rao bán trên Lazada.
Cũng theo khách hàng này, anh đang lo lắng số tiền 44,9 triệu đồng đã thanh toán để mua chiếc xe Honda Air Blade hiện chưa được hoàn về tài khoản cá nhân.
Hiện phía Lazada chưa lên tiếng về vụ việc này.