Khách hàng Amazon hủy dịch vụ Prime sau khi được Jeff Bezos 'cảm ơn' vì đã trả tiền cho chuyến bay lên rìa vũ trụ

RYANKOG |

Đối với một số khách hàng, lời cảm ơn này chính là động lực để họ hủy Amazon Prime.

Vào ngày 20 tháng 7, tỷ phú Jeff Bezos, nhà đồng sáng lập Amazon, đã lên rìa vũ trụ bằng tàu New Shepard từ công ty Blue Origin của ông.

Khi trở về, cựu CEO Amazon cảm ơn các khách hàng và nhân viên của Amazon vì đã giúp chuyến đi trở nên khả thi: "Tôi muốn cảm ơn mọi nhân viên Amazon và mọi khách hàng của Amazon vì các bạn đã trả tiền cho tất cả những điều này", Bezos nói trong một cuộc họp báo sau chuyến bay. "Nghiêm túc mà nói, đối với mọi khách hàng Amazon và mọi nhân viên của Amazon, xin cảm ơn từ tận đáy lòng."

Khách hàng Amazon hủy dịch vụ Prime sau khi được Jeff Bezos cảm ơn vì đã trả tiền cho chuyến bay lên rìa vũ trụ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, một số khách hàng mà ông cảm ơn đã coi niềm vui đến không gian của Bezos là một dấu hiệu để ngừng dịch vụ Prime cực kỳ phổ biến của Amazon, có giá 120 USD mỗi năm.

"Này các bạn, tôi vừa hủy đăng ký Amazon Prime và cảm thấy TUYỆT VỜI về điều đó", một khách hàng như vậy nói trong bài đăng trên nhóm Facebook riêng. "Tôi đang trả quá nhiều tiền để mua sắm trên một trang web và / hoặc cho một chuyến đi tên lửa của một kẻ siêu giàu."

Nhiều người khác cũng cho biết họ đã hủy đăng ký Prime trong những ngày sau chuyến du hành vũ trụ của Bezos, với lý do liên quan đến chuyến đi này.

Một số người xem chuyến đi của Bezos là “giọt nước tràn ly”, họ đã tính hủy Prime từ lâu vì nghe những tin tức không tốt về Amazon, như việc đối xử không tốt với nhân viên ở nhà kho, ô nhiễm môi trường,... Khi Bezos thực hiện chuyến bay và “cảm ơn” khách hàng đã trả tiền cho ông, điều này khiến nhiều khách hàng cảm thấy phẫn nộ.

Tham khảo: BusinessInsider

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại