Khách feedback đi giầy "sướng lắm" nhưng chỉ cho 2 sao, lý do khiến chủ shop "tiền đình"

Duy Nam |

Vị khách nữ "giận cá chém thớt", chỉ cho shop 2 sao vì... ghét mẹ chồng - một lý do không hề liên quan.

Đọc feedback của khách hàng là một trong những phần việc quan trong của các chủ shop. Phản hồi của khách là động lực để shop cố gắng, giúp người sản xuất phát hiện những thiếu sót, nâng cao chất lượng sản phẩm. Trên các trang mua sắm trực tuyến, việc đánh giá sao của khách hàng còn trực tiếp tạo nên uy tín của shop.

Nhiều vị khách đánh giá rất công tâm, tỉ mỉ khiến chủ shop biết ơn nhưng cũng có những vị khách oái oăm phản hồi theo cách không giống ai.

Mới đây, dân mạng được phen cười "bể bụng" với đoạn feedback của một vị khách nữ.

Khách feedback đi giầy sướng lắm nhưng chỉ cho 2 sao, lý do khiến chủ shop tiền đình - Ảnh 1.

"Mình chẳng biết phải sống với mẹ chồng như thế nào nữa. Nhiều lúc nghĩ mà chán, nghĩ thôi đã sợ rồi, nói gì tới ở cùng. Mẹ chồng ơi là mẹ chồng.

Chất lượng sản phẩn rất là ok. Giày đi rất êm chân. Mọi người nên mua ủng hộ shop nhé. Giày đi sướng lắm ạ.

Nhưng vì ghét mẹ chồng nên cho shop 2 sao", vị khách viết.

Có lẽ cô này đã viết phản hồi trong lúc mâu thuẫn với mẹ chồng. Vì không kiềm chế cảm xúc, vị khách đưa luôn nỗi ấm ức vào trong từng câu chữ.

Không chỉ đưa những chuyện không liên quan vào đoạn feedback, vị khách còn mạnh tay cho shop 2 sao dù hài lòng với chất lượng của đôi giày. Phần giải thích lý do khiến tất cả "ngã ngửa" - vì ghét mẹ chồng. Nói là cho 2 sao nhưng thực tế, cô này chỉ cho shop một sao.

Thấy sự vô lý của khách nhưng chủ shop vẫn lịch sự cảm ơn và mong được đánh giá lại.

"Ka cảm ơn nàng đã mua sản phẩm nhà Ka nha. Nhưng mà nàng đánh giá một sao thì tội cho Ka quá. Mong nàng có thể châm chước, sửa giúp Ka với nhé", chủ shop năn nỉ.

Trên mạng xã hội, dân tình đang xôn xao vì đoạn feedback có một không hai này.

"Thiệt thòi cho chủ shop thật, bán hàng mà gặp vài ba chị khách thế này thì "tiền đình" luôn đấy!", thành viên Bảo Lộc bày tỏ.

"Chất lượng sản phẩm hay thái độ phục vụ tệ thì đánh giá một sao thoải mái. Còn lấy lý do vu vơ để đánh giá thì thành sao quả tạ, ảnh hưởng đến việc làm ăn của người ta ấy chứ", tài khoản Bảo Như bức xúc.

bên cạnh đó, dân mạng cũng chia sẻ một vài feedback khó ưa khác của các "thượng đế":

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại