kết nối khách hàng

Thực tế nghiệt ngã: Nhân viên giỏi cũng bị sa thải và câu hỏi “Làm gì để vượt qua đại dịch”?

Thực tế nghiệt ngã: Nhân viên giỏi cũng bị sa thải và câu hỏi “Làm gì để vượt qua đại dịch”?

Kinh doanh 2020-04-03T09:56:00

Với rất nhiều cuộc khủng hoảng khác, nhân viên giỏi luôn được giữ lại. Nhưng sau đại dịch Covid, ở nhiều ngành nghề, nhân viên tốt vẫn có thể bị sa thải như thường.

Bước ngoặt của Viettel ở Myanmar trong thế “4 không”

Bước ngoặt của Viettel ở Myanmar trong thế “4 không”

Kinh doanh 2020-01-16T15:01:00

Tới Myanmar với tâm thế “không có đường lùi” rồi trở thành ngôi sao trong ngành viễn thông, Viettel đã tạo ra kỳ tích tại vùng đất phật ngay trong năm đầu tiên kinh doanh. Thế nhưng, năm 2019, một lần nữa họ bị đặt vào thế “4 không”, và phải tạo nên bước ngoặt quyết định cho mình.

1 năm qua, ứng dụng gọi xe GoViet hoạt động như thế nào?

1 năm qua, ứng dụng gọi xe GoViet hoạt động như thế nào?

Kinh doanh 2019-08-19T14:44:22

GoViet, nền tảng đa dịch vụ theo nhu cầu tại Việt Nam, đã công bố chính thức cán mốc 100 triệu chuyến xe.

Khôn khéo biến mạng xã hội thành đòn bẩy thương hiệu: Warren Buffett đơn giản chỉ dùng sự hài hước, John Legere chia sẻ về Batman

Khôn khéo biến mạng xã hội thành đòn bẩy thương hiệu: Warren Buffett đơn giản chỉ dùng sự hài hước, John Legere chia sẻ về Batman

Kinh doanh 2018-03-14T08:36:00

Mạng xã hội giống như con dao hai lưỡi, sử dụng khôn ngoan nó sẽ trở thành một công cụ đắc lực trong PR thương hiệu. Các CEO hàng đầu thế giới như Warren Buffett, John Legere, Ibrahim Al Hai-dos... cũng dùng mạng xã hội để kết nối khách hàng với thương hiệu của mình một cách hết sức khéo léo.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại