Một phiên bản off-road của bán tải Isuzu D-Max đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để có thể ra mắt đấu Ford Ranger Raptor. Có tên Isuzu D-Max Blade, xe do Walkinshaw Automotive Group - bên đứng sau hãng tùy biến danh tiếng Holden Special Vehicles hỗ trợ Isuzu phát triển.
Hiện tại, Isuzu D-Max Blade chưa để lộ bất cứ hình ảnh nào và cũng chưa có thông tin chính hãng. Tuy vậy, văn bản rò rỉ từ các bên liên quan cho thấy Isuzu D-Max Blade sở hữu mâm, lốp, giảm xóc và thiết kế nội/ngoại thất mới. Nhờ mâm/lốp và hệ thống treo mới, khoảng sáng gầm xe tăng 26,5 mm trước và 29 mm sau.
Về thiết kế, Isuzu D-Max Blade sở hữu vòm bánh mới, thanh thể thao tại bồn sau, đèn phanh được chuyển về trung tâm phía sau đồng thời khung bảo vệ xuất hiện tại cản trước/sau.
Đáng tiếc là những thông tin về hệ truyền động không được đề cập, đồng nghĩa khả năng xe vẫn dùng một trong những động cơ mặc định. Bản khả dĩ nhất để sử dụng trên Isuzu D-Max Blade là loại diesel 3.0L tăng áp 188 mã lực/450Nm.
Thời điểm Isuzu D-Max Blade ra mắt được dự đoán là trong 12 tháng tới.
Isuzu D-Max từ đầu thập kỷ này đã trở thành hiện tượng trong làng xe bán tải cỡ trung tại châu Á nhờ thế hệ mới được giới thiệu tới người tiêu dùng khu vực. Dòng tên này vượt qua Toyota Hilux trong 2 năm liên tiếp để thống trị thị trường xe Thái Lan.
Tuy vậy, không phải ở đâu trong Đông Nam Á Isuzu D-Max cũng thành công. Tại Việt Nam, xe chỉ bán được 519 xe trong cả năm 2023 - con số thua hàng trăm lần so với mức 115.499 mà dòng bán tải Nhật đạt được tại Thái Lan.