Sáng 19/10, người dùng internet banking của Techcombank lại phản ánh về việc ứng dụng gặp lỗi.
Theo đó, khi thực hiện các tác vụ như tra cứu số dư tài khoản hay chuyển tiền, người dùng nhận được thông báo "Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)".
Một số khách hàng đã liên lạc với hotline của Techcombank, nhưng hotline thời điểm hiện tại không thể liên lạc được.
Trên fanpage của Techcombank, khách hàng Q.A bình luận: "Mong ngân hàng sớm bảo trì lại hệ thống. Fast mobile thường xuyên bị lỗi không chuyển khoản được và cũng không nhận được tiền chuyển khoản đến"
Khách hàng V.A.V viết: "Hệ thống ngân hàng lớn mà sao app lỗi suốt không chuyển khoản giao dịch được??? ATM cũng lỗi... rất bực mình. Mong Tech khắc phục sớm dùm"
Còn nhớ, hồi đầu tháng 5 năm nay, hệ thống của Techcombank cũng gặp sự cố không thể đăng nhập và không chuyển được tiền, thông báo lỗi cũng tương tự như sự cố sáng nay.
Techcombank lúc bấy giờ đã lý giải nguyên nhân là do số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử. Đáng chú ý, sự cố này xảy ra chỉ ít ngày sau khi Techcombank thực hiện định kỳ nâng cấp hệ thống ngân hàng.
Sự cố khi đó đã khiến khách hàng Techcombank phải trực tiếp ra quầy để thực hiện giao dịch, và Techcombank đã phải miễn phí cho toàn bộ các giao dịch tại quầy.