Bữa tiệc cảm xúc thăng hoa
Ngay từ lối vào, giới trẻ đam mê thời trang được mục sở thị bộ sưu tập thời trang "Húc tới đi" đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Red Bull - Việt Max và thương hiệu thời trang PUSW. Gồm 16 mẫu thiết kế phá cách với tinh thần mạnh mẽ, thông qua bộ sưu tập "Húc tới đi", Red Bull mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng tích cực, cổ vũ người trẻ không ngại thử thách, tiến về phía trước để đạt được thành công.
Bên cạnh đó, giới trẻ Thủ đô còn hưởng ứng nhiệt liệt các thử thách thể thao, đố vui cùng cộng đồng TROLL XE; hoạt động nghệ thuật vẽ graffiti cùng Tèo Báo; dance battle (nhảy đối kháng) với khách mời Việt Max; xếp hàng "tút tát" phong cách cùng "Cây kéo vàng" Hà Hiền và đội ngũ 4RAU Barbershop… Hàng nghìn phần bánh mì, nước tăng lực, mocktail và kem đặc biệt được sáng tạo từ Red Bull,… cũng liên tục được "tiếp sức" cho người tham gia.
Chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Húc Fest mang lại những trải nghiệm khác biệt, tiếp năng lượng từ trong ra ngoài cho người tham gia
Điểm đặc biệt của Húc Fest là người tham gia được hòa vào "cơn địa chấn" năng lượng với những phần giao lưu, hoạt náo xuyên suốt chương trình từ những khách mời có sức ảnh hưởng tới cộng đồng như cặp đôi nhà sáng tạo nội dung Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương, YouTuber Fabo Nguyễn, nam diễn viên Bimax, VJ Phúc Thành… Sự kiện khép lại với đại nhạc hội thăng hoa vào buổi tối, quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như Trúc Nhân, Phương Ly, dàn rapper trẻ Low G, Obito và 24K Right. Niềm vui càng thêm phần thăng hoa khi chương trình đã tìm ra chủ nhân bốc thăm trúng thưởng giải đặc biệt là 1 chiếc xe Honda CBR 150R.
Các nghệ sĩ trong bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng thăng hoa đã mang thông điệp "Cứ tiến bước, Húc tới đi" của Red Bull đến gần hơn với khán giả
Các hoạt động "Húc tới đi" ghi dấu ba miền
Từ đầu năm 2024, nhãn hàng Red Bull - trực thuộc công ty TCP Việt Nam đã mang đến loạt hoạt động đặc biệt nhằm lan tỏa thông điệp mới "Húc tới đi" với hình ảnh "cool ngầu", năng động hơn. Tagline "Húc tới đi" tạo liên tưởng thú vị đến từ "Húc" trong cách gọi gần gũi của người Việt dành cho sản phẩm nước tăng lực của thương hiệu suốt bao năm qua. Qua đó, thông điệp của Red Bull được đánh giá là dễ tạo điểm chạm đến người dùng. Việc vận dụng công nghệ với cách tiếp cận mới còn giúp Red Bull nhận được phản hồi tích cực trên đa nền tảng.
Phần trình diễn drone show đầy mãn nhãn của Red Bull tại Bến Bạch Đằng - TP. HCM
Một trong những điểm nhấn của chiến dịch phải kể đến chuỗi drone show (trình diễn máy bay không người lái) kết hợp công nghệ CGI mãn nhãn trải dài ba miền tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, đặc biệt tại TP. HCM hàng chục nghìn người đã cùng chiêm ngưỡng drone show trong ngày Giải phóng miền Nam 30/4 tại bến Bạch Đằng. Chiến dịch còn tạo nên "cú huých" trực tuyến với hàng trăm bài viết nhận được nhiều tương tác trên các nhóm cộng đồng. Những màn hợp tác của Red Bull và các KOLs nhận được hàng chục nghìn tương tác. Gần 6.000 người đã sử dụng template CapCut cùng Red Bull thực hiện thử thách "Húc tới đi" lan tỏa tinh thần không ngại khó khăn, chỉnh phục thử thách để theo đuổi đam mê. Đặc biệt, dù là lần đầu "trình làng" giới trẻ Hà Thành nhưng Húc Fest đã thu hút hơn 18.500 khán giả tham gia, mở màn sân chơi đầy chất lượng cho người trẻ.
Những con số nổi bật không chỉ cho thấy màn ghi dấu trong chiến dịch "làm mới" hình ảnh lần này của Red Bull, mà còn là minh chứng cho tinh thần thương hiệu – "Húc tới đi" thực sự chạm đến cộng đồng. Trên hành trình lan tỏa thông điệp mới này, Red Bull không chỉ là 1 thương hiệu nước tăng lực mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên để chinh phục những đỉnh cao mới của giới trẻ Việt Nam.