Hàn Quốc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hệ thống trả lời tự động

P.V |

Ngày 18/7, công ty viễn thông SK Telecom thông báo sẽ ra mắt 'NUGU Bizcall', một nền tảng hướng dẫn bằng giọng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho các doanh nghiệp.

Hàn Quốc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hệ thống trả lời tự động - Ảnh 1.

Theo đại diện của SK Telecom, NUGU BizCall là nền tảng trả lời tự động các cuộc gọi hỗ trợ nhận biết giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và các âm thanh tổng hợp giọng nói khác nhau dựa trên công nghệ hội thoại AI do công ty phát triển.

Thông qua nền tảng này, các doanh nghiệp có thể trực tiếp tạo ra các kịch bản cuộc gọi với các kịch bản hội thoại cơ bản bao gồm 'có' và 'không', xác nhận câu trả lời bằng số, trả lời một số kịch bản trắc nghiệm, đồng thời trực tiếp quản lý dữ liệu mục tiêu và kết quả.

Theo SK Telecom, ứng dụng mới này dự kiến sẽ được phát huy trong các lĩnh vực như bệnh viện và các ngành liên quan đến y tế, ngành tài chính liên quan đến thẻ, bảo hiểm và chứng khoán, ngành tiếp thị và thăm dò, nghiên cứu.

Giám đốc sản phẩm Yoon Hyunsang cho biết, ứng dụng NUGU BizCall đã được sử dụng để quản lý bệnh nhân xuất viện sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện Đại học Soonchunhyang, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân bị bệnh mãn tính của Tổng công ty Bảo hiểm y tế quốc gia và hệ thống quản lý theo dõi nạn nhân của Sở cảnh sát Goyang thuộc tỉnh Gygeongy.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại