Hà Tuấn Đạt với hành trình đổi mới doanh nghiệp

PV |

Đại dịch đã gây ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế, Công ty Phúc Long dưới sự quản lý của Giám đốc Marketing trẻ Hà Tuấn Đạt cũng không ngoại lệ.

Thách thức đối diện

Mua sắm trực tuyến bùng nổ, cạnh tranh gia tăng. Người tiêu dùng yêu cầu việc mua sắm nhanh chóng, tiện lợi. Đối với Phúc Long, điều này không chỉ là vấn đề thu hút khách hàng, mà còn là thách thức trong việc duy trì và chăm sóc đội ngũ nhân viên - những người đang trực tiếp tương tác với khách hàng.

Hà Tuấn Đạt chia sẻ: "Chăm sóc khách hàng là trái tim của doanh nghiệp, nhưng chăm sóc đời sống nhân viên chính là dòng máu làm cho trái tim ấy hoạt động. Vậy nên công ty cần tập trung toàn lực vào 2 vấn đề này".

Liên kết nhân viên với khách hàng

Một trong những bước quan trọng nhất mà giám đốc trẻ Hà Tuấn Đạt luôn chỉ đạo thực hiện là: tạo ra một cầu nối giữa nhân viên và khách hàng. Công ty đã tổ chức những buổi giao lưu trực tuyến, nơi mà khách hàng có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho nhân viên, tạo sự tin tưởng và gần gũi hơn.

Ngoài ra, Công ty PL còn tạo ra một hệ thống phản hồi từ khách hàng, giúp nhân viên hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng danh mục sản phẩm. Bên cạnh đó Hà Tuấn Đạt còn chỉ đạo nhân viên thực hiện các buổi đào tạo online cho nhân viên về kỹ năng tương tác với khách hàng trong môi trường kỹ thuật số.

Hà Tuấn Đạt với hành trình đổi mới doanh nghiệp - Ảnh 1.

Liên kết công ty với nhân viên

Hà Tuấn Đạt cũng đặt sự tập trung vào việc chăm sóc nhân viên. Những chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng, các buổi team building và cơ hội thăng tiến đã được đưa ra. Đồng thời, PL cũng tạo ra một môi trường làm việc thoáng đãng và khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên. Cung cấp cơ hội học hỏi và phát triển cho nhân viên. Công ty luôn khích lệ nhân viên tìm tòi học hỏi những kỹ năng mới trong giờ rảnh rỗi.

Hà Tuấn Đạt với hành trình đổi mới doanh nghiệp - Ảnh 2.

Khuyến khích giao tiếp hai chiều giữa ban lãnh đạo và nhân viên. qua trực tiếp, cũng như email. Sau đó công ty sẽ phản hồi cũng như xem xét hành động dựa trên ý kiến đề xuất.

Khuyến khích nhân viên nói ra khó khăn bằng biểu ngữ: "Có khó khăn gì, hãy nói với công ty".

Hà Tuấn Đạt với hành trình đổi mới doanh nghiệp - Ảnh 3.

Kết quả bất ngờ

Không chỉ tăng doanh số, Công ty PL còn tạo nên một cộng đồng khách hàng trung thành và một đội ngũ nhân viên hạnh phúc, tự hào về công việc của mình. Đối mặt với thách thức, nhưng PL không chỉ vượt qua sóng gió mà còn vươn lên mạnh mẽ hơn.

Nhờ sự đổi mới cộng với tư duy linh hoạt của ban lãnh đạo công ty cùng việc quan tâm, chăm sóc đến khách hàng, sự đông tâm của toàn bộ mọi người, đó chính là chìa khóa để giúp công ty đã vượt qua khó khăn và phát triển vững mạnh hơn.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại