Thời gian gần đây, cái tên “chiến thần rì-viu” Hà Linh có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Tất cả những lùm xùm từ phiên livestreams đến bị quán ăn cấm cửa của cô nàng đã gây nên sự tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng, thậm chí nhiều group anti chiến thần Hà Linh mọc lên như vũ bão với số lượng thành viên rất khủng.
Bên cạnh những chỉ trích thái độ review của Hà Linh thì cũng có không ít quán ăn từng bị “chiến thần” thẳng thừng chê cũng góp mặt bày tỏ nỗi lòng. Điển hình là tiệm chè bất ổn nhất TikTok - Chè Chang Hi, một thương hiệu chè sáng tạo từng vướng drama vô cùng căng thẳng với loạt TikToker đặc biệt là Võ Hà Linh.
Loạt drama cực căng thẳng trước đây của Hà Linh và tiệm chè sáng tạo. (Ảnh: @halinhofficial, @chechanghichengonsangtao)
Mới đây CEO của tiệm chè đã đăng đàn trong group anti Hà Linh với nội dung vô cùng dài. Chủ quán cho biết sau tiếng nói khen - chê mà “khen thì ít, chê thì nhiều” của Hà Linh đã mang lại hệ lụy rất lớn cho cả hệ thống doanh nghiệp với hơn 30 quán chè ở khắp các tỉnh thành.
Bài đăng vô cùng dài của chủ thương hiệu chè trong nhóm anti Hà Linh. (Ảnh chụp màn hình Facebook)
Bên cạnh những drama tranh cãi ấy thì người hâm mộ “chiến thần” đã tràn vào các trang page, đặc biệt họ còn truy lùng danh tính người thân, gia đình của chủ quán và sử dụng những lời nói khó nghe. Tất cả những sự việc ấy đã khiến gia đình chủ quán bị ảnh hưởng tinh thần cũng như nhiều người mất việc làm. Đó chính là những hệ lụy trầm trọng mà Hà Linh mang lại.
Ngoài ra chủ quán còn đưa ra thêm quan điểm rằng chất lượng chè có ngon hay không còn tùy thuộc vào sự cảm nhận của mỗi người. Bởi nếu thật sự không ngon thì thương hiệu chè Chang Hi đã không vượt qua khủng hoảng và vẫn đứng vững như ngày hôm nay.
Thương hiệu chè khẳng định vẫn đứng vững sau những hệ lụy của "chiến thần" Hà Linh tạo ra. (Ảnh: @halinhofficial, @chechanghichengonsangtao)
Màn giãi bày của chủ quán trong group anti được đánh giá là rất tâm huyết khi nhận về lượng tương tác rất lớn cùng vô số lượt bình luận. Tưởng chừng bài viết sẽ nhận được nhiều sự đồng thuận, cảm thông như bao người, thế nhưng phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng lại tiếp tục gây nên sự tranh cãi về chất lượng của quán chè này.
Bên cạnh những ý kiến cho rằng CEO của quán chè chia sẻ về khủng hoảng mà Hà Linh mang lại là rất đúng cùng nhận xét chè của quán không quá “tệ” như đánh giá của cô nàng, thì đa số các bình luận khác đều cho rằng thương hiệu chè Chang Hi đang tranh thủ cơ hội “giậu đổ bìm leo”.
Cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa về bài đăng cảu tiệm chè. (Ảnh chụp màn hình Facebook)
Việc chủ quán lên tiếng giữa bão drama này lại khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Bởi group “anti chiến thần Hà Linh” chỉ là một nhóm người không thích thái độ review của cô nàng, chứ không phải là nơi để các nhãn hàng, quán xá từng bị tiếng xấu đăng đàn minh oan.
Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng là những người có thể tự đánh giá được đúng sai, chủ quán cứ để mọi người tìm đến ủng hộ và quên đi những định kiến trước đó nhưng hành động đăng đàn này lại khiến không ít người mất thiện cảm. Đặc biệt hơn là còn kêu gọi lập thêm group anti thương hiệu chè này.
Hiện nay bài đăng của tiệm chè vẫn thu hút rất nhiều lượt tương tác cùng bình luận trái chiều.