Cuối tuần trước, cái tên Ngọc Trinh lại trở nên "nóng bỏng" sau khi cô tung loạt ảnh trên facebook với tên "Cám dỗ". Trong bộ ảnh này, "nữ hoàng nội y" gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ khéo che đậy những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể bằng miếng vải trắng mỏng tang, hoặc lá cây giả...
Ngay sau đó, Ngọc Trinh lên mạng đăng tải một dòng trạng thái mang mang nội dung câu like: "Tặng mọi người nguyên bộ hình “Cám dỗ” nha. Từ giờ đến chủ nhật nếu bộ hình này được hơn 10.000 like, Trinh sẽ tặng mọi người clip còn "Cám dỗ" hơn thế này nữa nhé".
Sự việc sẽ không có gì đáng để bàn luận nhiều đến vậy cho đến khi một hãng mì ăn liền tung quảng cáo mới nhất của mình.
Lấy ý tưởng "Cây tình yêu", loài cây chỉ kết trái khi được chăm sóc nâng niu bằng tình yêu, hãng mì ăn liền này đã tung ra sản phẩm mới - hộp quà màu đỏ đẹp mắt với 2 gói quà tặng mang tên “Cám dỗ” bên trong nhằm mục đích để tri ân cho khách hàng đã yêu mến sản phẩm của họ.
Và, cũng có thể chính sắc đỏ này là nguồn cảm hứng để hãng này tạo nên bộ ảnh nàng Eva bị “cám dỗ” trong vườn địa đàng với sự xuất hiện của Ngọc Trinh.
Ngay sau khi đoạn TVC quảng cáo được phát rộng rãi, nhiều người đã tự đoán ra câu trả lời. Từ đó đặt ra nghi vấn, phải chăng hãng mì ăn liền nọ đã đứng sau loạt hành động của Ngọc Trinh trong thời gian vừa qua.
Khoảnh khắc "Cám dỗ" của Ngọc Trinh (trái) và hình ảnh trong TVC quảng cáo của hãng mì ăn liền (phải).
Nếu đúng là hãng mì ăn liền nọ đứng sau hành động "cởi hết" của Ngọc Trinh vừa qua thì có thể đây là một chiến dịch marketing đầy bất ngờ, còn nó "lợi - hại" thế nào thì chắc hẳn còn được người tiêu dùng và các chuyên gia bàn luận sôi nổi trong thời gian tới.