2012 là năm làng giải trí Cbiz dành chỗ cho những người đẹp “hư”, có thể thấy rõ điều đó qua cái tên Can Lộ Lộ khi cô nàng xuất hiện với mật độ chóng mặt trên các trang báo. Cô nàng họ Can đã dinh về cho mình rất nhiều cái “nhất” trong năm qua.
Cái nhất đầu tiên là mặc dù không phải đối tượng để các báo chính thống săn đuổi nhưng bất cứ tin tức gì dù nhỏ nhất của cô nàng cũng khiến cho nhiều người tò mò vào xem.
Riêng trang cá nhân weibo của Can Lộ Lộ đặt trên sina đã thu hút tới hơn 1 triệu lượt độc giả mỗi ngày. Những bài báo có sự xuất hiện của cái tên Can Lộ Lộ có lượng độc giả tăng trội thậm chí còn vượt cả những tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng hay Dương Mịch.
Cái nhất thứ hai của cô nàng họ Can đó là mức cat sê tham gia sự kiện của cô nàng tăng với mức chóng mặt. Nếu trước đây cát sê của cô nàng chỉ đủ tiền chi trả cho tiền trang phục thì từ đầu năm 2012 mỗi lần tham dự sự kiện Can Lộ Lộ đã mang về cho mình 120.000 Nhân dân tệ (tương đương với hơn 360 triệu đồng). Đây là mức cát sê đáng mơ ước chỉ dành cho các ngôi sao hạng A tại Trung Quốc.
Thêm cái nhất thứ ba cho cô nàng ho Can chính là việc dù có rất nhiều chân dài đua nhau học đòi khoe thân nhưng khán giả luôn thừa nhận Can Lộ Lộ vẫn là đê nhất “hở”. Trong suy nghĩ của mọi người cứ nhắc tới Can Lộ Lộ là người ta sẽ hình dung ra những trang phục thiếu vải, khó coi.
Cái nhất thứ tư là sự tự tin, Can Lộ Lộ có thể được coi là một trong những cô nàng tự tin nhất Cbiz khi hùng hồn tuyên bố: “Tôi đã là một ngôi sao nổi tiếng. Giống như Lâm Chí Linh, với mỗi sự kiện, có hàng chục người mẫu làm nền cho tôi xuất hiện và tỏa sáng. Lady Gaga cũng mặc lạ giống tôi, Lady bắt chước tôi đấy”.
Mặc dù vấp phải rất nhiều chỉ trích thậm chí là những lời khiếm nhã từ dư luận nhưng Can Lộ Lộ vẫn luôn tự tin về tài năng và sự nổi tiếng của mình. Đây chính là cái nhất tuyệt đối của Can Lộ Lộ.
Với bằng đấy những cái nhất, Can Lộ Lộ đang là cái tên được nhiều người nhắc tới cho dù cái cách người ta nhớ tên cô không hề giống với những ngôi sao khác.