Những hợp đồng béo bở luôn giúp nhiều người đẹp có cuộc sống sung túc hơn. Dễ dàng nhận thấy mức chênh lệch cực kỳ cao giữa giá quảng cáo cho các thương hiệu lớn và catse của người đẹp.
Song không phải ai cũng lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng nổi tiếng. Đặc biệt với những quý cô thường xuyên chịu nhiều tai tiếng thì khó lòng “có cửa” trở thành đại diện thương hiệu nổi tiếng.
Việc chăm chút và giữ gìn hình tượng là điều đặc biệt quan trọng để có cơ hội kiếm được khoản tiền lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Từ đó mà người đẹp Việt vạch ra cho mình những tiêu chí vô cùng nghiêm khắc. Nói cách khác họ tự “kìm kẹp” bản thân để có được hình ảnh sang và “sạch”.
Cùng với thành quả trong nghệ thuật, thành công trong việc gìn giữ hình ảnh là yếu tố giúp người đẹp “hốt bạc” từ việc quảng cáo. Có thể kể đến các nữ hoàng quảng cáo như: Tăng Thanh Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Anh Thư…
Tăng Thanh Hà thành công trong việc giữ gìn hình ảnh và tránh xa mọi scandal
Giữ kín chuyện tình ái
Đời tư nghệ sĩ luôn khiến dân tình tò mò và khát khao được biết tường tận đến chân tơ kẽ tóc. Chính vì thế nhiều scandal đã nảy sinh từ chuyện tình ái của hàng loạt sao Việt. Bởi vậy việc giữ kín mối quan hệ “thân tình” là điều người đẹp Việt luôn chú trọng nhất.
Với những người đẹp đã lập gia đình thì việc giữ gìn hình ảnh hạnh phúc của mái ấm là điều vô cùng quan trọng. Cũng bởi vì thế mà làng người đẹp Việt vẫn thường truyền tai nhau, cô A đã ly thân với anh B nhưng họ vẫn quấn quýt bên nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bởi không muốn có bất thông tin trong chuyện cơm canh trong nhà không còn ngọt lành.
Thành công trong công việc của một siêu mẫu và giữ hình ảnh không tì vết là điều Thanh Hằng đã làm được
Tuyệt đối không hớ hênh và “lộ hàng”
Trong cơn bão sự cố “lộ hàng”, “tai nạn” mỹ quan khi trang phục phản chủ đầy rẫy trong làng giải trí Việt. Điều khá lý thú là “sự cố” này nổi lên như một trào lưu và đông đảo sao nữ Việt hồ hởi chạy theo trào lưu ấy. Mỗi người đều có những cách thức riêng để hợp lý hóa việc hớ hênh của mình.
Chọn trang phục cắt may trên chất liệu vải ren, vải lưới, vải voan mỏng. Đây là những chất liệu vải có độ “xuyên thấu” cao và giúp các mỹ nữ luôn nóng bỏng. Xu hướng vải ren và khoe nội y không còn quá xa lạ của mùa thời trang 2012. Nhưng chuyện đáng buồn mà ít mỹ nữ Việt để tâm là đa phần độc giả đều lên án khá gay gắt cách ăn mặc phản cảm này.
Với những người mang nặng tư tưởng “thuần phong mỹ tục” thì thời trang “xuyên thấu” mang lại ác cảm nhiều hơn là thiện cảm. Kế đến có thể kể đến những chiếc cổ áo rộng thênh thang. Nếu không phong phanh ngực áo để lộ miếng dán ngực thì táo bạo hơn là việc khoe trọn nhũ hoa.
Cách xây dựng hình ảnh của Linh Nga cũng giúp cô thành công trong việc trở thành đại diện của những thương hiệu nổi tiếng
Kiểm soát ngôn ngữ và tránh “loạn ngôn”
Phát biểu ý kiến cá nhân là chuyện chẳng ai có thể cấm đoán. Nhưng đã là ngôi sao thì ít nhiều cũng cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Bởi ngôn ngữ không chỉ là vỏ bọc của tư duy mà phần nào còn thể hiện bản tính và cốt cách con người. Năm 2012 nhiều sao Việt yêu thích cách nói “cuồng”, cách đẩy sự việc lên cao để đề cao cái tôi.
Nhiều mỹ nữ xinh đẹp như hoa nhưng khi phát ngôn lại khiến người phải e dè. Những phát ngôn sốc vô tình hạ thấp hình ảnh của người đẹp trong lòng công chúng.
Trong trào lưu đua nhau gây sốc của shobiz Việt, nhiều mỹ nữ bất chấp để được chú ý và theo họ đó là sự nổi tiếng. Chính vì thế nhiều hiện tượng không mấy tích cực luôn phát triển một cách rầm rộ. Tất cả đều thu hút dư luận, nhưng công chúng lại có những cách đánh giá riêng về từng cá thể đang nháo nhào trong cái gọi là thế giới văn hóa sao.
Kín kẽ trong từng lời ăn tiếng nói giúp Anh Thư tránh xa các lỗi vạ miệng như nhiều mỹ nữ showbiz