Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Lee Min Ho đã trở thành gương mặt đại diện cho làn sóng Hallyu thế hệ mới tại Nhật Bản.
Việc City Hunter in Seoul liên tục được phát sóng trên các kênh truyền hình lớn tại xứ sở hoa anh đào là dấu hiệu rõ nhất chứng tỏ mức độ "ăn khách" của Lee Min Ho tại thị trường Nhật.
Cách đây không lâu, Fuji TV đã tổ chức một sự kiện marketing mang tên Shibuya Hunter trong suốt Tuần lễ Vàng của Nhật Bản (từ 28/4 đến 14/5).
Theo thông lệ, người dân xứ Phù Tang sẽ dành thời gian này đi du lịch
nhiều nơi và tham gia Lễ hội Hanami (ngắm hoa anh đào nở). Tuy nhiên, vô
số fan nữ đã phấn khích đến mức dẹp kì nghỉ đặc biệt sang 1 bên để chạy
đua cùng City Hunter.
Để quảng bá cho việc tái phát sóng của City Hunter in Seoul, Fuji TV đã cho 1 chiếc xe buýt dán ảnh quảng cáo to oành chạy lòng vòng trên khắp các tuyến phố lớn tại Tokyo.
Thêm vào đó, những đoạn video đặc biệt về Min Ho cũng được chiếu ra rả cả ngày lẫn đêm thông qua một màn hình cỡ bự được chuẩn bị tại Shibuya.
Theo 24h