Lan Khuê - Hành trình mới thật sự bắt đầu

Hoa Hồng |

Dường như việc lọt vào top 11 cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2015 không phải là điểm “kết thúc” cho hành trình huy hoàng của người đẹp sinh năm 93 – Lan Khuê, là lại là một cánh cửa mới mở trong sự nghiệp của cô.

Ngay trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/12, Lan Khuê tiếp tục công bố những chiến dịch đặc biết của mình hướng đến cộng đồng, tiêu điểm là: “Pond’s chung tay cùng Khuê”.

Tối 19/12, Lan Khuê đã xuất sắc lọt vào top 11 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đây cũng là vị trí cao nhất mà nhan sắc Việt đạt được nếu tính thời điểm hiện tại.

Như vậy, Lan Khuê đã ghi dấu ấn của mình vào hành trình nhan sắc của Việt Nam, đặc biệt là giải thưởng “People’s Choice”. Thành công này không chỉ là cái kết “happy ending” huy hoàng cho Khuê mà còn là điểm bắt đầu cho một chặng đường mới hoành tráng hơn.

Ngay trong ngày họp báo 26/12 tại Renaissance Riverside, Lan Khuê tiếp tục khiến công chúng hào hứng với bản lĩnh và phong cách sống của mình.

Sau khi trải lòng về những khó khăn, thử thách và chuyện hậu trường xứ người, cô bắt tay vào thực hiện chiến dịch xã hội mang tên: “Pond’s chung tay cùng Khuê”. Với gia đình có truyền thống về nghề giáo và bản thân cũng là sinh viên của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Lan Khuê đã được tiếp nhận một nền giáo dục tốt để thấu hiểu và khát khao có những đóng góp tích cực cho xã hội.

Với Lan Khuê, nét đẹp của người phụ nữ là sự kết hợp của sự duyên dáng bên ngoài & tâm hồn – tri thức bên trong. Chính nhờ sự thông minh và có học thức cao, Lan Khuê đi được một đoạn đường rất dài trong đêm chung kết Hoa Hậu Thế Giới.

Với việc quan tâm hơn tới xã hội, cuộc sống của phụ nữ, Lan Khuê đã bước lên một tầm cao mới trong hành trình toả sáng của mình. Cô không chỉ là người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp mà còn đang dần trở thành một biểu tượng mới cho nhan sắc Việt, góp phần truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh.

Bà Lê Thị Thanh Huyền - Giám Đốc Ngành hàng chăm sóc da của Công ty Unilever - đại diện nhãn hàng Pond’s chia sẻ về sự đồng hành của Pond's trong hành trình thiện nguyện của Lan Khuê  sắp tới, với mong mỏi phụ nữ Việt sẽ luôn sống đẹp và tự tin vào chính mình.

Lan Khuê cùng Lý Quý Khánh cảm ơn đại diện nhãn hàng Pond’s đã phát động chiến dịch “Thank You, Vietnam Beauty” cùng các anh chị em nghệ sỹ kêu gọi bình chọn cho cô trong suốt chặng đường cuộc thi Miss World.

Sau cơn sốt giải thưởng và kì tích Lan Khuê đạt được, dư luận bắt đầu có những nhận xét và đánh giá trái chiều, nhưng với buổi họp báo ngày vừa qua, Khuê đã gửi thông điệp của mình một cách rõ ràng và chân thành nhất đến khán giả và fan hâm mộ.

Lan Khuê và Pond’s đang là một trong những đầu tàu trong công cuộc thay áo mới cho nhan sắc Việt Nam. Không còn rụt rè, không còn sự chịu đựng và êm ả, thay vào đó là làn gió mới vể tri thức về quyết tâm và đầy năng lượng trên con đường hội nhập thế giới.

Với việc khởi động chiến dịch này, mọi người mới cảm nhận thấy, hành trình của Lan Khuê bây giờ mới thật sự bắt đầu: Một hành trình dài lan toả những điều tốt đẹp và truyền cảm hứng.

Giấc mơ vương miện sẽ không còn quan trọng khi sự toả sáng vẻ đẹp Việt đang ngày càng rõ rệt trong cộng đồng và Lan Khuê đã đang bước đi những bước đầu tiên đầy cảm hứng.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại