"Choáng váng" giá quảng cáo của Vietnam's Got Talent, Bước nhảy Hoàn vũ

lananh |

Vietnam's Got Talent và Bước nhảy Hoàn vũ hiện đang giữ vị trí "quán quân" các chương trình có giá quảng cáo đắt nhất Việt Nam hiện nay.

Để có được một đoạn quảng cáo có độ dài 10s, 15s, 20s, 30s trong những chương trình có số lượng người xem cao như Vietnam's Got Talent hay Bước nhảy Hoàn Vũ, một nhãn hàng sẽ phải bỏ ra lần lượt 75 triệu, 90 triệu, 112,5 triệu và 150 triệu đồng (Việt Nam).

Thường các thương hiệu không mua một vài lần phát sóng (spot), mà mua với số lượng lớn nên kinh phí quảng cáo sẽ bị dội lên nhiều lần.

Mẹ của một thí sinh Vietnam's Got Talent từng gây xôn xao dư luận về chương trình

Vietnam's Got Talent trải dài từ 20h-21h nhưng hầu như trong các tập phát sóng, kết thúc chương trình luôn rơi vào thời điểm 21h20, tức là vượt 20 phút ngoài chương trình. Điều này cho thấy lượng quảng cáo và tiền quảng cáo chương trình này thu về không hề nhỏ.

Đối với Bước nhảy Hoàn vũ, không ít khán giả theo dõi chương trình đã phải "la ó" về số lượng quảng cáo quá nhiều.

Có lẽ vì đã tiên đoán được điều này mà Bước nhảy Hoàn vũ đã có riêng một khung giờ cho mình, và cũng là dài nhất so với các gameshow (3 tiếng - từ 21h00 cho tới 24h00).

"Đối thủ" duy nhất có thể ngang bằng sức cạnh tranh với Vietnam's Got Talent, và Bước nhảy Hoàn vũ chính là khung giờ giữa 2 bản tin Dự báo thời tiếtThể thao 24/07 vì khung giờ này bị khống chế nên muốn quảng cáo phải tiến hành đấu giá.

Càng nhiều scandal, Bước nhảy Hoàn vũ càng thu hút khán giả (!)

Ngoài Vietnam's Got Talent, Bước nhảy Hoàn vũ, thì Vietnam's Next Top Model, Cặp đôi hoàn hảo và sắp tới đây là The Voice, Vietnam Idol và một số chương trình đặc biệt sẽ áp dụng giá quảng cáo theo thông báo riêng.

Điều này dự báo sẽ có một cuộc "chạy đua" không ngừng nghỉ của các gameshow, và đáng buồn là sân chơi này không hề có bóng dáng của bất cứ một format gốc nào từ Việt Nam

.Theo 2Sao

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại