Giải mã cơn địa chấn HYRO: Bán hơn 60.000 sản phẩm chỉ sau 3 giờ

Ánh Dương |

Chỉ sau 3 tiếng livestream, 60.000 sản phẩm nước tăng lực HYRO đã được bán. Khởi đầu ấn tượng cho thấy sức hút mạnh mẽ của tân binh nước tăng lực "đầu lâu" trên thị trường.

Nước tăng lực là mặt hàng không xa lạ đối với người tiêu dùng, nhất là với phân khúc giới trẻ. Tuy nhiên, để có được sự tin dùng và hài lòng của khách hàng thì không phải sản phẩm nào cũng đạt được đủ các tiêu chuẩn này.

Nước tăng lực HYRO tuy vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam, nhưng ngay lập tức ghi dấu ấn về số lượng sản phẩm bán được trong phiên livestream độc quyền đầu tiên.

Giải mã cơn địa chấn HYRO: Bán hơn 60.000 sản phẩm chỉ sau 3 giờ- Ảnh 1.

HYRO gây sốt ngay trong phiên livestream đầu tiên trên tiktok

Chỉ sau vài giờ livestream trên nền tảng TikTok, Thực phẩm bổ sung nước tăng lực HYRO đã bán được hơn 60.000 sản phẩm. Vậy lý do từ đâu mà nước tăng lực này lại hot đến như vậy?

Thứ nhất là về sức hút KOLs từ phiên live này, một gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí được cộng đồng mạng yêu thích với lối dẫn dắt duyên dáng, cung cấp đầy đủ thông tin và công dụng của sản phẩm, trải nghiệm mùi vị ngay trên livestream giúp người dùng có cái nhìn khách quan nhất.

Ngoài ra, trên phiên live độc quyền của HYRO vừa qua, người tiêu dùng được mua sản phẩm với mức giá rất "hời", cùng với đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ nhãn hàng và sàn tiktok.

Giải mã cơn địa chấn HYRO: Bán hơn 60.000 sản phẩm chỉ sau 3 giờ- Ảnh 2.

Phiên live khủng của HYRO cùng KOLs nổi tiếng.

HYRO là thương hiệu nước tăng lực không bổ sung đường do Việt Nam sản xuất, thu hút với bao bì và màu sắc bắt mắt, độc đáo với biểu tượng độc lạ, màu sắc nổi bật trendy đã thu hút chú ý của khách hàng, nhất là đối với khách hàng trẻ. Ngoài ra điều đặc biệt lớn của sản phẩm này là mùi vị được người dùng mô tả là ngon như các loại nước tăng lực khác trên thị trường.

Với những lý do trên, HYRO đã tạo nên cơn sốt trong phiên livestream độc quyền đầu tiên trên tiktok bằng sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, chất lượng vẫn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, và đó là điều mà nhãn hàng luôn cam kết ngay từ khi ra mắt.

Giải mã cơn địa chấn HYRO: Bán hơn 60.000 sản phẩm chỉ sau 3 giờ- Ảnh 3.

HYRO không bổ sung đường, tốt cho cơ thể.

Nước tăng lực HYRO không bổ sung đường, là thức uống healthy không kén đối tượng sử dụng. Loại nước này bổ sung các loại vitamin rất tốt cho sức khỏe, nhất là với những người thường vận động hoặc làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại, HYRO dự đoán sẽ còn "gây bão" trên thị trường trong thời gian tới đây.

Giải mã cơn địa chấn HYRO: Bán hơn 60.000 sản phẩm chỉ sau 3 giờ- Ảnh 4.

HYRO hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong thời gian tới

Nước tăng lực không bổ sung đường HYRO - sự lựa chọn lý tưởng và tối ưu cho cuộc sống hiện đại, vừa thơm ngon, vừa đảm bảo năng lượng, tỉnh táo, vừa không gây hại cho sức khỏe. Có thể đã đến lúc người tiêu dùng cần thay đổi thói quen, chọn thức uống bổ sung năng lượng phù hợp và thông thái hơn.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Liên Doanh Ocany Việt Nam

MST: 3702730563

Địa chỉ: Số 78/2A, Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại