Gấp đôi mùa 1, Shark Tank mùa 2 gọi được hơn 206 tỷ đồng

Ánh Dương |

Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 2 đã chính thức khép lại sau 14 tập. Với nhiều câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng, chương trình thật sự trở thành nơi kết nối các startup và nhà đầu tư. Đồng thời lan tỏa mạnh mẽ tính thần khởi nghiệp tới cộng đồng startup Việt nói riêng và đông đảo người xem.

Trở lại với khán giả vào 20h30 mỗi Thứ Tư hàng tuần, Shark Tank mùa 2 chính thức khởi chiếu từ 04/07/2018 – 10/10/2018, ghi lại hành trình của những điều ấn tượng vượt trội so với mùa đầu tiên.

Gấp đôi mùa 1, Shark Tank mùa 2 gọi được hơn 206 tỷ đồng - Ảnh 1.

Từ 2,000 thí sinh đăng ký, 27/42 startup được chọn vào vòng thương thuyết đã may mắn được rót vốn. Tổng số tiền đầu tư là hơn 206 tỷ đồng, gần gấp đôi con số của mùa 1.

Cú bắt tay giá trị nhất, với số tiền đầu tư 23 tỷ đồng thuộc về startup Power Centric và Shark Phạm Thanh Hưng. Shark Hưng cũng tham gia vào thương vụ bạc tỷ lớn thứ 2, khi cùng Shark Nguyễn Thanh Việt đầu tư 17 tỷ đồng cho Plasma.

Đây là tin vui cho các startup có mô hình sáng tạo, đổi mới trong lĩnh vực năng lượng sạch và có phát minh mang lại lợi ích cho xã hội.

Tuy là shark khách mời, nhưng “cá mập” Nguyễn Thanh Việt đã trở thành nhà đầu tư rót vốn nhiều nhất mùa 2 với tổng đầu lên đến hơn 47 tỷ đồng.

Theo sau là 4 shark chính của chương trình: Shark Nguyễn Xuân Phú đầu tư 37.2 tỷ đồng, Shark Phạm Thanh Hưng rót vốn gần 34 tỷ đồng, Shark Thái Vân Linh rót 25.1 tỷ và Shark Dzung Nguyễn với 22 tỷ đồng.

Dàn “cá mập” ít xuất hiện hơn là Shark Thủy, Shark Louis và Shark Hồng Anh cũng đạt được những deal ấn tượng, với số tiền đầu tư lần lượt là 26 tỷ, 12.5 tỷ và 2.7 tỷ đồng.

Gấp đôi mùa 1, Shark Tank mùa 2 gọi được hơn 206 tỷ đồng - Ảnh 2.

Bảng tổng kết giá trị đầu tư Shark Tank Việt Nam mùa 2

Được nhiều khán giả ưu ái, chương trình Shark Tank mùa 2 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ đông đảo người xem, đặc biệt là cộng đồng startup Việt.

Vẫn với nội dung sáng tạo mang tính trí tuệ cao, chương trình không ngừng đem đến cho người xem những thương vụ kịch tính. Đi kèm những là bài học kinh doanh thiết thực, mang tính ứng dụng cao.

Chương trình phát sóng khép lại không đồng nghĩa với Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ kết thúc. Đại diện Nhà tài trợ chính của Shark Tank mùa 2, ông Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) có chia sẻ thú vị gửi tới cộng đồng startup:

“Ấn tượng với những giá trị Shark Tank mang lại, đồng thời nằm trong định hướng phát triển của TPBank, thông qua Shark Tank, TPBank mong muốn đồng hành, hỗ trợ thiết thực, góp phần chắp cánh cho các dự án khởi nghiệp chất lượng đi tới thành công.

Với vai trò là nhà tài trợ chính, TPBank mang đến không chỉ là nguồn lực tài chính trong việc tổ chức chương trình, hỗ trợ về nguồn vốn cho các dự án triển vọng của các startup, mà với kinh nghiệm và bản lĩnh thương trường, chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ đắc lực cùng các startup trẻ đầy khát vọng, vững vàng bước đi trên con đường thực hiện hoài bão của chính mình, tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch dụ có giá trị trong đời sống và xã hội.”

Gấp đôi mùa 1, Shark Tank mùa 2 gọi được hơn 206 tỷ đồng - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Tạm chia tay khán giả với mùa 2, chương trình sẽ sớm trở lại với một mùa tiếp theo đầy ấn tượng hơn, kịch tính hơn và mang đến thêm nhiều bài học kinh doanh đầu bổ ích về công cuộc khởi nghiệp tại Việt Nam.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại