Bảo hiểm mang đến sự bảo vệ toàn diện trước những rủi ro do tai nạn từ nhẹ tới nghiêm trọng với nhiều sự lựa chọn về Số tiền bảo hiểm và Thời hạn bảo hiểm. FWD Bảo hiểm tai nạn chi trả lên đến 320% Số tiền bảo hiểm, có giá chỉ từ 21.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng và được phân phối trên Lazada và iFWD.
Ngoài việc được linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và Thời hạn bảo hiểm từ 30 ngày đến 360 ngày, sản phẩm "FWD Bảo hiểm tai nạn" còn mang đến cho khách hàng hai kế hoạch bảo vệ phù hợp với nhu cầu:
Kế hoạch cơ bản: bảo vệ trước những rủi ro cơ bản và quan trọng nhất do tai nạn như nằm viện, nằm viện có phẫu thuật, thương tật vĩnh viễn và tử vong.
Kế hoạch nâng cao: ngoài những quyền lợi của Kế hoạch cơ bản, Kế hoạch nâng cao còn bổ sung thêm quyền lợi bảo vệ trước chấn thương cơ quan nội tạng, gãy xương, bỏng và hôn mê do tai nạn.
"FWD Bảo hiểm tai nạn" là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến tiên phong trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê; đồng thời gia tăng hỗ trợ khi nằm viện có phẫu thuật.
Là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18-60 tuổi, "FWD Bảo hiểm tai nạn" có thể mua dễ dàng với quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, không cần thẩm định sức khỏe khi tham gia và chỉ mất vài phút hoàn thành các bước để được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn.
Bà Nguyễn Phương Anh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và thương hiệu của FWD Việt Nam, cho biết: "Với mức phí hợp lý cùng quy trình tham gia đơn giản, tiện lợi trên các sàn thương mại điện tử, sản phẩm này góp phần đưa bảo hiểm đến gần hơn với tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập thấp. "FWD Bảo hiểm tai nạn" không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác biệt, sáng tạo của FWD mà thông qua đó còn khẳng định vị trí tiên phong của chúng tôi trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến, từng bước hiện thức hóa tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".
FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ hàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.