Võ Hà Linh đã là cái tên không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội. Cô được biết đến như một beauty blogger, hot TikToker, YouTuber có lượng theo dõi "khủng". Những video review mỹ phẩm và các món skincare của Võ Hà Linh luôn đạt triệu view.
Sau 4 năm kể từ lúc "khởi nghiệp" trên YouTube, Võ Hà Linh đến nay đã xây dựng được chỗ đứng vững vàng và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, minh chứng dễ thấy nhất là kênh Ha Linh Official của cô đã đạt 1,87 triệu người đăng ký. Không chỉ vậy, kênh TikTok chính thức cũng có số lượng follow lên đến 3,3 triệu người và nhận về hơn 68,2 triệu lượt thích trên TikTok. Đây là chỉ số không chỉ người làm nội dung sáng tạo mà nhiều nghệ sĩ cũng mơ ước có được.
Với những đoạn clip đánh giá sản phẩm đầy chất lượng, chân thật của mình, Hà Linh chiếm được tình cảm của nhiều người và được ưu ái gọi với danh xưng "chiến thần review"
Sau 4 năm kể từ lúc "khởi nghiệp" từ YouTube, Võ Hà Linh đến nay đã xây dựng được chỗ đứng vững vàng. Tài khoản TikTok của cô hiện đã có hơn 3,7 triệu người theo dõi, hút 68,4 triệu lượt like
Uy tín và sức hút của cô đối với người tiêu dùng càng thể hiện rõ hơn khi trong một phiên livestream gần đây, "chiến thần review" đạt doanh số kỷ lục mà chưa ai đạt được. Minh chứng là ngay ở lần livestream đầu tiên vào tối ngày 15/3, cô đã thu hút 50.000 người xem livestream liên tục, đạt 11 triệu tim và hơn 80 nghìn view.
Cháy hàng trên mọi mặt trận, Võ Hà Linh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đêm 15/3 vừa qua
Chưa rõ cụ thể tổng số lượng đơn bán ra là bao nhiêu nhưng theo lời chủ tóp thì hơn 1 giờ đồng hồ, Hà Linh đã bán sạch hàng sản xuất từ 3 nhà máy
Chỉ trong vòng khoảng 1 giờ, Võ Hà Linh lập kỷ lục bán hết sạch các sản phẩm tại 3 nhà máy trực tiếp sản xuất. "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ em. Bây giờ hết 3 nhà máy rồi, muốn bán thêm nữa cũng không thể nào bán được nữa rồi", cô hạnh phúc vỡ òa nói trên sóng livestream.
Sau cú huých cực lớn đó cũng có không ít nhãn hàng thuê cô phát sóng trực tiếp để mở rộng thị trường khách hàng của mình.
Điển hình là phiên phát sóng vào tối ngày 4/4 mới đây, livestream của Hà Linh thu hút hơn 300K người xem bởi thành công trong việc thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch marketing về "giá sản phẩm" trước livestream và tạo ra một "cơn sốt giá" hấp dẫn đối với người tiêu dùng.
Tuy nhiên, đợt livestream lần này của "chiến thần review" đã dấy lên không ít xôn xao trái chiều trong cộng đồng các nhà thuốc (kênh phân phối truyền thống của Hoa Linh) và ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ đa chiều giữa khách hàng - kênh phân phối và công ty.
Trước đó, Hà Linh từng chia sẻ chỉ xem bản thân là một người review dạo, đứng trên quan điểm cá nhân và khen cho đúng, chê cho đáng để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Nữ TikToker khẳng định mình sẽ ngày càng hoàn thiện và theo đuổi việc "review thẳng thắn" cho tới cùng vì đây không chỉ là sự nghiệp mà còn là đam mê của cô.