EZVIZ khởi động cuộc thi “Lưu Giữ Chuyện Đôi Ta”

thinga |

Nhân dịp ra mắt dự án âm nhạc kết hợp cùng Emcee L (Da LAB) mang tên "Chuyện Đôi Ta", EZVIZ tổ chức cuộc thi "Lưu Giữ Chuyện Đôi Ta" với tổng giải thưởng lên đến 40 triệu đồng.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV mới nhất của Emcee L mang tên "Chuyện Đôi Ta" đã có mặt trong tab thịnh hành của Youtube. Đây là dự án solo tiếp theo của anh sau thành công của "Sinh ra đã là thứ đối lập nhau". Chia sẻ về ca khúc mới, nam ca sĩ Emcee L cho biết bài hát là quà tặng anh muốn dành tặng người yêu nhạc, giúp mọi người có thêm một bài nhạc hay để nghe trong dịp cuối năm, tiếp thêm năng lượng tích cực trong giai đoạn bình thường mới hiện nay. Đồng hành cùng MV "Chuyện Đôi Ta" lần này là thương hiệu EZVIZ, thương hiệu smart home đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tại Việt Nam.

EZVIZ khởi động cuộc thi “Lưu Giữ Chuyện Đôi Ta” - Ảnh 1.

Điểm mấu chốt để MV có thể thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ là cốt truyện lãng mạn kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng, kể về tình yêu sâu sắc của một cặp đôi từ thời niên thiếu đến lúc xế chiều, bất chấp những sóng gió trong đời hay bóng đen của căn bệnh Alzheimer bao trùm lên người vợ (NSND Lan Hương thủ vai). Người chồng (NSND Trung Anh) trong MV luôn ân cần chăm sóc vợ mình và cố gắng để níu giữ những ký ức của bà thông qua những trang nhật ký hay từng thước phim chân thật từ camera an ninh trong nhà. Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng người vợ cũng vỡ òa trong hạnh phúc khi nhớ ra câu chuyện của hai người.

EZVIZ khởi động cuộc thi “Lưu Giữ Chuyện Đôi Ta” - Ảnh 2.

Để khiến cảnh quay trở nên gần gũi hơn với khán giả, những cảnh quay trong nhà được thiết kế khá tinh tế và chỉn chu, từ bối cảnh, trang phục diễn viên, vật dung trang trí nội thất hay thiết bị smart home khác… tạo nên sự hài hòa giữa cổ điển và nét hiện đại vừa phải, mang dến một trải nghiệm riêng biệt khi thưởng thức "Chuyện Đôi Ta". Theo thông tin từ phía Emcee L, các sản phẩm smart home trong tác phẩm là camera an ninh C6W và máy lọc không khí UV-C đều đến từ thương hiệu EZVIZ.

EZVIZ khởi động cuộc thi “Lưu Giữ Chuyện Đôi Ta” - Ảnh 3.

Nhân dịp ra ra mắt MV "Chuyện Đôi Ta", thương hiệu EZVIZ cũng đồng thời tổ chức nhiều sự kiện liên quan, trong đó nổi bật là cuội thi "Lưu Giữ Chuyện Đôi Ta" cùng EZVIZ, đang được diễn ra online từ ngày 08/12 đến hết 21/12/2021. Chỉ với vài thao tác đơn giản để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, người tham gia có cơ hội nhận được bộ sản phẩm quà tặng EZVIZ với giá trị lên đến 40 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm về cuộc thi "Lưu Giữ Chuyện Đôi Ta" tại: https://www.facebook.com/ezvizvietnam/posts/1306293696486107

Thương hiệu EZVIZ: đơn vị đồng hành cùng "Chuyện Đôi Ta" -

EZVIZ, thương hiệu smarthome luôn hướng đến giá trị gia đình. Với nền tảng công nghệ thông minh, EZVIZ mong muốn tạo nên một mái ấm an toàn và tiện nghi cho mọi người. Đồng hành cùng MV "Chuyện đôi ta" lần này, EZVIZ hi vọng có thể lan toả những thông điệp yêu thương về tình yêu, tình cảm gia đình và sự quan trọng của việc lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống. EZVIZ được thành lập từ năm 2013 và hiện đã có mặt trên 130 quốc gia, đón nhận sự tin tưởng của hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về EZVIZ tại: https://www.ezvizlife.com/vn

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại