Đi xe ôm 60 nghìn đồng, khách trả nhầm 60 triệu đồng

Tấn Lộc |

Một tài xế chạy xe công nghệ tại Cà Mau vừa trả lại cho khách đi xe chuyển khoản nhầm tiền cước 60 nghìn đồng thành 60 triệu đồng.

Ngày 13/3, một tài xế xe công nghệ đã đưa thông tin lên nhóm mạng xã hội của cánh tài xế tại Cà Mau để tìm khách hàng đã chuyển khoản nhầm cho mình từ 60 nghìn đồng tiền cước thành 60 triệu đồng.

Tài khoản trên chia sẻ, gần 1h sáng 11/3, có một phụ nữ đặt xe trên ứng dụng, điểm đến gần Bệnh viện Sản – Nhi (phường 6, TP. Cà Mau), với tiền cước 60 nghìn đồng. Tuy nhiên, khách hàng trả cước bằng chuyển khoản đã nhầm thành 60 triệu đồng.

Đi xe ôm 60 nghìn đồng, khách trả nhầm 60 triệu đồng- Ảnh 1.

Các thông tin được chia sẻ trên nhóm tài xế xe công nghệ tại Cà mau.

Ngay khi đăng tải, bài đăng nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ, nhiều lời khen tài xế có tâm.

Đến trưa 13/3, chị N.T.U., đã liên hệ với nhóm mạng xã hội để tìm tài xế đã chuyển nhầm. Sau đó, các thành viên trong nhóm đến nhà chị U., đối chiếu, xác minh thông tin, và kết nối với tài xế xe để chuyển trả lại tiền cho khách.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại