Vừa qua, trong một hội nhóm kín được đông đảo bạn trẻ đam mê ẩm thực theo dõi, thành viên D.D đã được dịp chia sẻ trải nghiệm ẩm thực vô cùng nhớ đời của mình tại một nhà hàng buffet ở Hà Nội.
Theo đó, cô gái này đã ghé đến nhà hàng này 3 lần, nhưng trong cả 3 lần ấy từ cung cách phục vụ đến thức ăn đều dưới mức tiêu chuẩn để có thể thỏa mãn khách hàng. Cụ thể, ở lần ghé thứ 3 cũng là lần ghé cuối cùng, thành viên này đã được dịp thưởng thức một món ăn vô cùng đặc biệt mà chắc mãi về sau, cô cũng không thể nào quên đó chính là món "ngao nấu bùn".
"Mình đã 3 lần ăn ở B. Buffet Hồ Tây. Phục vụ chán. Gọi cả tiếng mới thấy người. Nhờ lấy gì thì bơ luôn, kệ khách. Đồ ăn thì thế này đây. Bảo đông khách không để ý đã đành, đây vắng mà hổ lốn. Mình lấy 2 đĩa ngao đều không ăn được cả 2.
Phản ánh với nhân viên và bếp cũng như không có chuyện gì xảy ra. Quản lý áo đen tụ tập trong quầy bar buôn bán mặc kệ khách hàng luôn. Ra quầy sashimi lấy cá hồi thì nhân viên giấu. Gọi mãi mới lôi khay cá ra như đập miếng cá vào mặt khách. Chẳng hiểu nổi làm ăn thế thì tồn tại được bao lâu?".
Hóa ra, đây không phải là câu chuyện mà chỉ riêng D.D gặp phải. Rất nhiều người dùng mạng cũng đã có dịp được đến nhà hàng này để trải nghiệm không gian ẩm thực "có một không hai". Nhân lúc sự việc được D.D đánh tiếng, các thành viên còn lại cũng không ngần ngại để lại những dòng chia sẻ vô cùng chân thực:
- "Mình ăn ở đây lần đầu tại Hoàng Ngân thấy rất ổn: không gian đẹp, nhiều món. Có một dịp tổ chức sinh nhật gần 40 người, menu có thêm món lẩu còn các món khác gần như chẳng ăn được gì. Chán nên từ đó về sau cạch mặt".
- "Mình chưa vào địa chỉ này bao giờ. Có ý định sẽ vào với bạn trai nhưng mà như thế này thì thôi nghỉ. Ngày nào đi qua cũng thấy đông khách lắm mà sao làm ăn lạ thế".
- "'Hôm bọn mình đi ăn còn bị mất điện từ đầu đến cuối cơ, vừa tối vừa nóng mà chẳng làm được gì. Dặn lòng là 1 lần và mãi mãi, không bao giờ quay lại nữa".
Những nhà hàng buffet thường khá đông đúc, nên tình trạng quá tải, thiếu đồ trong giờ cao điểm là rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, có lẽ nhà hàng không nên vì thế mà có thể lơ là trong việc cung cấp dịch vụ. Nếu gặp phải tình trạng tương tự, bạn sẽ xử lý ra sao?