Hầu hết các hãng thời trang thường chọn những người mẫu xinh đẹp, gợi cảm để làm gương mặt chính trong bộ ảnh quảng cáo của mình. Tuy nhiên, mới đây, một thương hiệu chuyên về kính và trang sức đã "phá vỡ" quy luật muôn thưở đấy và tung ra bộ hình với nữ chính là... các cụ già.
Karen Walker, thương hiệu của NTK người New Zealand và hiện đang "đóng quân" tại London, đã mang tới một bước đột phá lớn khi đi ngược lại quy chuẩn, chọn người mẫu là những cụ bà với mái tóc bạc và gương mặt lốm đốm tàn nhang, nếp nhăn. Những tưởng đây là một bước đi mạo hiểm và có phần không khôn ngoan, nhưng ngược lại, bộ ảnh đã nhận được những phản hồi rất tốt từ người xem.
Những cụ bà từ độ tuổi 62 - 95, xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ càng, khoác lên mình các bộ trang phục quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu và đặc biệt là cách diễn xuất tự nhiên, thoải mái, đã gây được ấn tượng mạnh mẽ tới đông đảo cộng đồng mạng. Một phần thành công của bộ hình cũng phải kể đến sự tô điểm đầy màu sắc mà những mẫu kính mắt cổ điển nhưng vô cùng thời thượng của Karen Walker mang tới. Có thể nói, Karen Walker đã hoàn toàn thành công khi khắc họa được hình ảnh của những quý bà sang trọng và tràn đầy tinh thần vui tươi, tận hưởng ở tuổi xế chiều.
Bên cạnh những bộ ảnh thời trang đặc biệt từ những siêu mẫu "tuổi về hưu", hay bộ ảnh quảng bá cho nhãn hàng Mac của quý bà Iris Apfel thì bộ ảnh Lookbook cho Karen Walker lần này thực sự là một niềm cảm hứng mới cho những người yêu thời trang, vốn đã ngán ngẩm hình ảnh của những cô nàng chân dài, mặt lạnh. Cùng xem trọn bộ những hình ảnh thú vị trong lookbook này nhé!