Hình ảnh trên đường Nguyễn Thị Tú (Q.Bình Tân), chiếc xe chở sắt thép dài hơn chục mét, chất ngổn ngang trên xe chạy giữa con đường nhỏ hẹp, nhiều xe cộ qua lại. Chẳng ai có thể hình dung được, nếu lỡ đâm phải những thanh sắt ấy thì hậu quả sẽ ra sao...
Ở đường Phạm Văn Bạch (Q.Tân Bình), một bên xe chất đầy sắt thép dài dễ tạo gây nên mất cân bằng.
Tương tự, trên đường Phan Văn Hớn (H.Hóc Môn), xe ba gác chở theo cánh cửa sắt to lớn buộc ở một bên xe.
Tương tự, trên đường Phan Văn Hớn (H.Hóc Môn), xe ba gác chở theo cánh cửa sắt to lớn buộc ở một bên xe.
Tại đường Tây Thạnh (Q.Tân Bình), đường vắng nên chiếc xe chở thép chạy "bạt mạng". Hơn nữa, tư thế ngồi cửa ngươi phụ xe cũng rất nguy hiểm.
Tại Ngã tư Gò Mây (Q.Bình Tân), chiếc xe chở sắt thép cồng kềnh, tuy người lái cũng cẩn thận buộc hai đầu hàng hóa bằng bao tải nhưng vẫn khá nguy hiểm cho người đi trên đường.
Không phải người chở hàng nào cũng ý thức được phải dùng bao tải che chắn hai đầu sắt. Những "tử thần" này vẫn đang khiến người tham gia giao thông trên đường phải tránh xa. Hình ảnh trên đường Trường Chinh (Q.12).
Xe chở theo hàng chục giàn dáo nhưng chỉ buộc duy nhất một sợi dây ở giữa.
Tương tự, chiếc xe chở gỗ trên đường Lê Trọng Tấn cũng chỉ buộc mỗi một sợi dây ở giữa.
Hình ảnh trên đường Lê Trọng Tấn (Q.Tân Phú).
Tại một con hẻm ở đường Phạm Văn Bạch, bác xích lô đang cô gang 1 tay lái, 1 tay giữ hàng.
Hình ảnh tương tự trên đường C1 (Q. Tân Bình).
Mỗi khi xe chở hàng cồng kềnh qua đường đều dễ gây nguy hiểm cho người đi đường.
Hình ảnh tương tự trên đường Lê Trọng Tấn, thanh sắt dài hàng chục mét được người ngồi sau vác trên xe, rất dễ gây khó khăn cho những người lưu thông trên đường.
Sẽ rất khó để người lái điều khiển xe khi hai bên chất đầy hàng hóa, nhất là khi chạy xe qua các giao lộ.