Khi những hình ảnh Range Rover bị rò rỉ trước ngày ra mắt, một bộ phận không nhỏ fan hâm mộ chiếc SUV Anh Quốc đã hoài nghi về thiết kế đuôi xe, cụ thể là đèn hậu nối liền với thanh màu đen chạy giữa 2 cụm đèn.
Bức ảnh "dìm hàng" Range Rover mới trước ngày ra mắt.
Dù vậy, những hoài nghi này đã tan biến khi xe ra mắt chính thức với giao diện đuôi xe tổng thể, ít nhất là khi đèn sau được kích hoạt, khá mới mẻ và cũng có sức quyến rũ riêng.
Tuy vậy theo hãng độ Ghohh, đèn "là trang bị giao tiếp giữa người dùng với xe cũng như xe với xe" và do đó cần thể hiện cá tính mạnh hơn nữa. Họ đã lên ý tưởng một hệ thống đèn hậu mới sử dụng công nghệ OLED cho phép hiển thị nhiều hoạt ảnh hơn trên cả cụm đèn chính lẫn thanh ngang chạy giữa.
Ý tưởng của hãng độ này có tên Mood Matrix System với người dùng có thể tùy biến đồ họa đèn sau theo 3 cách khác nhau lấy cảm hứng từ thiết kế đầu xe. Ngoài ra đèn OLED cũng sẽ tự tùy chỉnh độ sáng tùy thuộc vào khoảng cách Range Rover với xe sau (sáng hơn nếu xa, tối đi nếu gần) nhằm tránh gây lóa mắt người khác. Hệ thống đèn này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào năm sau.
Range Rover đời mới hứa hẹn sẽ là dòng tên bán chạy nhất của Land Rover trong giai đoạn tới đây khi phản hồi từ toàn cầu với dòng SUV sang Anh Quốc là rất tốt, đặc biệt là khi xe nay có tùy chọn 3 hàng ghế khá rộng rãi cũng như cấu hình 4 ghế siêu sang.