Đây là hồi kết của kỷ nguyên giày dép của Sarah Jessica Parker.
Theo tuyên bố từ thương hiệu, thương hiệu giày SJP của Sarah Jessica Parker sẽ kết thúc vào mùa thu năm nay.
Việc đóng cửa nhãn hiệu này còn thể hiện việc các doanh nghiệp giày dép độc lập đang phải đối mặt trong bối cảnh ngành công nghiệp này đang có những thay đổi và thách thức đáng kể. Ở tuổi thứ 10, thương hiệu giày của Sarah Jessica Parker thường tập trung vào các phong cách cổ điển, phong cách này cũng đã tồn tại lâu một số doanh nghiệp giày dép của người nổi tiếng khác và vượt qua cơn bão Covid. Tuy nhiên, thương hiệu SJP vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh đáng kể từ các nhãn hiệu đã thành danh hơn và các thương hiệu theo xu hướng.
"Sau 10 năm nhiều thành công và thử thách, SJP by Sarah Jessica Parker đã phả đưa ra quyết định khó khăn là đóng cửa vào mùa thu năm nay" - lời tuyên bố từ đại diện thương hiệu. Đội ngũ nhân viên của thương hiệu này cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng và những người ủng hộ trung thành.