*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
đại diện vietcombank
Mỹ chính thức cấp phép hoạt động cho Vietcombank tại New York
Kinh doanh 2019-06-26T15:50:39Văn phòng đại diện Vietcombank tại New York dự kiến đi vào hoạt động từ Quý III/2019, trở thành cánh tay nối dài của Vietcombank tại khu vực Bắc Mỹ.
Ngân hàng mở tài khoản cho chùa Ba Vàng có đúng luật?
Thời sự - Xã hội 2019-03-27T10:19:03Việc ngân hàng Vietcombank chi nhánh Quảng Ninh mở tài khoản mang tên “Chùa Ba Vàng” có đúng quy định pháp luật không và nguồn tiền chuyển vào đây được sử dụng như thế nào là nội dung được nhiều người đặc biệt quan tâm.
Khách phản ứng tăng phí, Vietcombank khẳng định "thu phí thấp nhất thị trường"
Kinh doanh 2018-03-03T10:34:00Trước phản ứng của khách hàng về việc tăng phí, Vietcombank khẳng định đang thu phí quản lý tài khoản ở mức thấp nhất trên thị trường, và lần điều chỉnh này có tăng có giảm, có thứ miễn phí...
Phí SMS – Banking Vietcombank tăng lên 11.000 đồng: Chỉ là tin nhắn lỗi
Kinh doanh 2018-02-13T14:41:47Vietcombank sẽ thay đổi một loạt mức phí nhưng phải tới 1/3 mới có hiệu lực thi hành. Nhưng hôm qua, khách hàng của nhà băng này đã bất ngờ nhận được tin nhắn thu phí SMS tự động 11.000 đồng. Đại diện Vietcombank đã có giải thích cho vấn đề trên.
Tin mới nhất vụ bỗng dưng mang nợ Vietcombank
Kinh doanh 2017-10-10T19:00:00Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải Dương đã sửa sai sau khi nhầm lẫn số CMT nhân dân của anh Vũ Thế V. Cho một tài khoản ngân hàng khác. Anh V. cho biết cũng đã chấp nhận lời xin lỗi từ đại diện ngân hàng.
Vietcombank xin lỗi vì từ chối mở thẻ cho người khuyết tật
Kinh doanh 2016-09-16T09:46:13Chiều 15/9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã lên tiếng chính thức về việc từ chối mở thẻ ATM cho 4 khách hàng khuyết tật.
Thêm 2 khách hàng Vietcombank bị “hack” tiền trong tài khoản
Chỉ sau 1 đêm, anh Vũ Thành Phương (TPHCM) bị mất 20 triệu đồng tại khách sạn ở Tokyo (Nhật Bản), chị Lê Thị Quỳnh Nga mất 10 triệu đồng tại Singapore. Khách hàng đều chung một bức xúc “Tiền của tôi bao giờ mới lấy lại được?”.
Khách hàng mất nửa tỷ trong tài khoản, Vietcombank nói gì?
Kinh doanh 2016-08-12T13:43:00Nguyên nhân được xác định là do khách hàng đã truy cập vào một trang web giả mạo vào ngày 28/7/2016 qua máy điện thoại cá nhân. Từ việc truy cập này, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp, các đối tượng lừa đảo đã chuyển tiền từ tài khoản khách hàng tới nhiều tài khoản trung gian tại 3 ngân hàng khác nhau tại Việt Nam. Sau đó, đối tượng lừa đảo đã rút 200 triệu đồng qua ATM ở Malaysia.
Khách hàng hốt hoảng vì tài khoản Vietcombank “bốc hơi” nửa tỷ
Kinh doanh 2016-08-12T09:59:49Chỉ trong một ngày đêm, tài khoản Vietcombank của khách hàng đã “bỗng dưng” bốc hơi 500 triệu đồng.
Tâm điểm