2015 - năm của những hotgirl 'mất hút'

Thuý Anh |

Người hâm mộ gần như không nhận thấy sự xuất hiện của những gương mặt này trong thời gian dài.

Hà Lade

Là một trong những hot girl nổi đình đám sau khi tham dự cuộc thi Miss teen 2011, Hà Lade  trở thành hình mẫu của nhiều bạn trẻ với vẻ ngoài xinh xắn và giữ vững thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Kỳ thi đại học năm 2012, Hà Lade đạt tổng điểm 25 và không có môn nào dưới 8. Cô đạt danh hiệu Á khoa Đại học Văn hóa Hà Nội.

Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cô nàng này dường như mất hút, sự góp mặt ở các sự kiện, các hoạt động nghệ thuật thưa thớt dần.

Dù trang cá nhân vẫn đăng tải những hoạt động thường ngày nhưng phải đánh giá khách quan rằng, Hà Lade đã không còn giữ được sức ảnh hưởng với đông đảo người hâm mộ như trước đây.

Hà Lade im hơi lặng tiếng trong thời gian dài vừa qua.
Hà Lade im hơi lặng tiếng trong thời gian dài vừa qua.

Linh Napie

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cuốn hút, đặc biệt là đôi mắt biết nói, sự xuất hiện của Linh Napie đã mang đến cho người hâm mộ hình tượng một nàng hot girl tài sắc vẹn toàn, không scandal.

Từ năm 2014 trở về trước, cô nàng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo với những bộ ảnh độc đáo, concept đa dạng và tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc cùng các nam ca sĩ nổi tiếng.

Thế nhưng, năm 2015 dường như là năm đánh dấu sự mất hút của cô nàng này khi cái tên Linh Napie rất ít khi được nhắc đến.

Trên trang cá nhân của Linh Napie vẫn thường update những hình ảnh mới nhất, nhưng chỉ là những bộ ảnh thời trang, phối đồ đơn giản, hòng duy trì lượng người theo dõi.

Năm 2015, người hâm mộ không thấy được sự năng động, đa dạng của Linh Napie trong các hoạt động nghệ thuật.

Ngoài những bộ ảnh thời trang thì Linh Napie gần như mất hút.
Ngoài những bộ ảnh thời trang thì Linh Napie gần như mất hút.

Hot girl Ivy

Từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV cùng các ca sĩ nổi tiếng, cái tên Ivy cững vì thế được ‘chắp thêm cánh’ để đến gần hơn với giới trẻ. Một thời làm mưa làm gió trong làng hotgirl Việt với những hoạt động nghệ thuật sôi nổi, liên tục, Ivy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Năm 2014, cô nàng này tay ngang chuyển sang kinh doanh, bỏ dở giấc mơ nghệ thuật trong sự tiếc nuối của nhiều người. Cũng từ đây, cái tên Ivy ít khi được nhắc đến và gần như lặn mất tăm.

Không ít người nuối tiếc thời hoàng kim qua nhanh của cô gái này, trên trang cá nhân, ngoài những bức ảnh du ngoạn ở nước ngoài, Ivy không hề đề cập hay cho thấy những bước đi mới của mình trong tương lai.

Ivy ít xuất hiện trong các sự kiện giới trẻ năm 2015.
Ivy ít xuất hiện trong các sự kiện giới trẻ năm 2015.

Nga Wendy

Những tín đồ yêu mến thời trang và cách phối đồ độc đáo chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Nga Wendy - một trong những lookbooker sành điệu, nổi như cồn trong giới trẻ những năm gần đây.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, lạnh lùng cùng với gu thời trang không đụng hàng, Nga Wendy luôn khiến người đối diện phải chú ý.

Tuy nhiên, cũng như Linh Napie, năm 2015 với Nga Wendy trôi qua khá yên ắng nếu không muốn nói là ‘mất tích’.

Trang facebook của cô nàng này vẫn cập nhật những hình ảnh, những chia sẻ về thời trang nhưng người hâm mộ gần như không thấy sự định hướng rõ ràng của cô nàng hot girl trong thời gian tới.

Năm 2015 là năm không mấy đột phá với Nga Wendy.
Năm 2015 là năm không mấy đột phá với Nga Wendy.

Lê Lý Lan Hương

Nổi tiếng trong làng hotgirl nhờ bức ảnh thẻ mặt mộc vô cùng xinh xắn và đáng yêu, Lê Lý Lan Hương được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh ‘ hot girl ảnh thẻ ’.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi bức ảnh thẻ được đăng tải, trang cá nhân của Lan Hương được rất nhiều người quan tâm, theo dõi. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng nhanh chóng bước vào thế giới của những nàng hot girl đình đám tại Việt Nam.

Một thời gian nghiễm nhiên nhận được danh xưng hotgirl, Lan Hương cũng cố gắng làm mới hình ảnh của mình bằng cách tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như chụp ảnh, đóng quảng cáo,…

Năm 2015, cô nàng này gần như mất hút và chỉ xuất hiện với những bộ ảnh với sự lặp đi lặp lại của concept búp bê hay công chúa,… Người hâm mộ đang nhạt dần với hình ảnh của ‘hot girl ảnh thẻ’ khi vài năm kể từ ngày nổi tiếng, cô gái này chưa thật sự tạo được dấu ấn gì.

Không có những đột phá khiến hình ảnh của ‘hot girl ảnh thẻ’ ngày càng mờ nhạt trong mắt người hâm mộ.
Không có những đột phá khiến hình ảnh của ‘hot girl ảnh thẻ’ ngày càng mờ nhạt trong mắt người hâm mộ.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại