Thỏa thuận này cho phép 2 công ty hợp tác nhằm mang lại cho khách hàng và các nhà quảng cáo những trải nghiệm truyền thông chất lượng cao được chia sẻ trên cả Yahoo và Facebook.
Poss Levinsohn, Giám đốc điều hành tạm thời của Yahoo cho biết ông rất vui mừng trước "mối quan hệ đối tác sâu sắc hơn với Facebook" và hy vọng dựa trên sự thành công của mình để "cung cấp kinh nghiệm và các sảng phẩm sáng tạo mới" cho cả người dùng cũng như các nhà tài trợ.
Về phần mình, Sheryl Sandberg, giám đốc điều hành của Facebook cũng cho biết thỏa thuận này sẽ "cung cấp cho người dùng kinh nghiệm tham gia xã hội trong khi tạo ra các cơ hội tài trợ đẳng cấp thế giới cho các nhà quảng cáo".