Vì sao New iPad giảm sức hút?

daquynh |

New iPad ngay từ khi ra mắt đã làm dấy lên một làn sóng sôi sục trong giới công nghệ, nhưng dường như làn sóng này đang dần hạ nhiệt.

          Lỗi kĩ thuật



Ngoài vấn đề về nhiệt độ, người dùng iPad thế hệ mới của Apple còn “kêu trời” vì hàng loạt các rắc rối mới như: sạc pin chậm, thiếu Siri, không có cổng kết nối, gặp rắc rối khi kết nối Wi-fi...

Đặc biệt, thiết kế của New iPad không có nhiều đột phá, kích thước màn hình vẫn là 9.7 inch, trong khi các đối thủ khác đã cung cấp nhiều sản phẩm 10.1 inch.

Một tiền gà ba tiền thóc


iPad mới có giá khởi điểm 499 USD cho bản kết nối Wi-Fi, bộ nhớ 16GB và khách hàng phải trả tới 829 USD nếu muốn sở hữu phiên bản kết nối 4G bộ nhớ 64GB. Thêm vào đó là hóa đơn kết nối 4G khách hàng phải trả mỗi tháng.

Trong khi đó các đối thủ khác của Apple cho ra mắt hàng loạt các tablet với nhiều tính năng thông minh với mức giá rất phải chăng.

Sự ra đi của Steve Job

Không phủ nhận khả năng chèo lái của Tim Cook nhưng có lẽ sự ra đi của Steve Job đã ít nhiều ảnh hưởng tới sức hút của New iPad. Sự sáng tạo cùng niềm say mê của "thầy phù thủy" này gắn chặt với những thành công của Apple.

Dạ Quỳnh

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại