Samsung chuẩn bị ra mắt logo thương hiệu mới

kieuoanh128@gmail.com |

Samsung sẽ ra mắt logo thương hiệu mới tại triển lãm CES vào tháng giêng, 2013.

Samsung Electronics đang tiến hành chuẩn bị cho một sự thay đổi lớn về thương hiệu. Công ty sẽ tung ra một logo nhận diện thương hiệu mới tại triển lãm CES vào tháng một, năm 2013. Theo các nguồn tin cho biết đây sẽ là một sự thay đổi đáng kể và sắp được hoàn thành.

samsung-chuan-bi-ra-mat-logo-thuong-hieu-moi

Logo hiện nay với màu xanh của Samsung sẽ được thay thế với màu sắc một màu sắc mới, ấn tượng hơn. Nó được thiết kế để đại diện cho một thương hiệu toàn cầu, chứ không phải của riêng Hàn Quốc.

Cuộc cải tổ thương hiệu này của Samsung được đứng đầu bởi Scott Bedbury. Ông đã từng làm việc cho một số chương trình thương hiệu nổi tiếng khác như Nike và Starbucks trước đó. Một nguồn tin giấu tên cho biết: “Ngay cả các chương trình quảng cáo sẽ được thay đổi cùng vỡi những sản phẩm liên quan. Cách thức thực hiện sẽ tương tự với những gì diễn ra với Nike”

David Hill, phó phòng thiết kế tại Lenovo thì nhận xét: “Thương hiệu của Samsung thực sự trở nên mạnh mẽ chỉ sau khi họ đưa một trưởng phòng thiết kế vào đúng vị trí và ưu tiên thực hiện công việc đó cho cho công ty. Bây giờ họ đang có những thay đổi để phù hơp với sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu toàn cầu".

Samsung ngày càng ý thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của thiết kế trong tiến trình phát triển. Điều này được chứng minh khi trưởng phòng Sáng tạo, Choi Gee Sung, đã đảm nhận vị trí giám đốc điều hành CEO vào năm ngoái.

Dù chúng ta đã quen với logo Samsung màu xanh. nhưng dường như nó không đem ấn tượng thực sự thú vị. Vì vậy đây quả là một tin tốt lành, chúng ta hãy chờ đợi những thay đổi sắp tới và những hiệu quả mà hình ảnh thương hiệu mới mang cho Samsung.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại