Theo CNN hôm 12/1, nhà báo Brandon Griggs viết rằng, các công ty sản xuất robot có mặt tại cuộc triển lãm CES đã không vui vẻ gì khi bị che lấp bởi đám đông của Justin Bieber vây quanh gian hàng TOSY ở phía đối diện.
Ông chủ của gian hàng đối diện với gian hàng của TOSY, ông David Shafter bày tỏ đang tính đòi nhà tổ chức CES phải bồi thường thiệt hại vì đã khiến gian hàng của ông mất thời gian vô ích trong suốt 2 tiếng Bieber xuất hiện.
Justin Bieber giới thiệu về robot mRobo của Việt Nam.
Tuy nhiên, hóa ra đám đông ấy lai đổ xô về gian hàng đối diện của Công ty CP Robot TOSY đến từ Việt Nam.Trong đám đông, tất cả những phóng viên báo chí đang ôm máy quay phim ở đó lại kiễng chân lên để nhìn rõ hơn , nhưng lại không phải để xem robot của ông. Họ đang cố gắng chiêm ngưỡng siêu sao Justin Bieber xuất hiện bên gian hàng đối diện.
Ông này than thở với CNN: “Chúng tôi không thể giới thiệu sản phẩm demo được nữa.” Vì không ai trong số hàng trăm người đang đứng chật cứng xung quanh gian hàng của ông chú ý đến sản phẩm của công ty ông.”
“Chúng tôi gần như ngừng hoạt động”,Shafter nói. Gương mặt ông lộ rõ vẻ chán nản trong lúc đám đông reo hò “Justin!” đằng sau.
Giới truyền thông đặc biệt quan tâm đến việc ngôi sao Justin Bieber trình diễn robot của Việt Nam.
Sự ghen tỵ trên cũng có cơ sở. Hàng loạt trang công nghệnổi tiếng như CNN, CNET hay Engadget đã đồng loạt đưa tin về cơn sốt Justin Bieber- ngôi sao ca nhạc hot nhất tại Mỹ hiện nay đã quảng cáo cho mRobo của Việt Nam.Trên thực tế, các tờ báo quốc tế đã dự đoán về sức thu hút kỷ lục ở khu vực này.
Theo Dantri.com.vn