Theo báo DigiTimes (Đài Loan), tablet 10 inch của Amazon dự kiến sẽ xuất hiện trong quý III/2012.
Hãng thương mại điện tử số một thế giới đang chào bán ý tưởng này tới các đơn vị quảng cáo. Trang Wiredđưa tin, với mức phí 600.000 USD, các công ty có thể giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của họ ngay trên tablet Android ăn khách nhất thế giới trong thời gian 2 tháng.
Kindle Fire kèm quảng cáo sẽ có giá rẻ hơn
Tuy nhiên, hiện chưa rõ Amazon chỉ áp dụng hình thức này trong phiên bản mới, hay cả trong Kindle Fire 7 inch đã được bán trên thị trường. Kindle Fire vốn được yêu thích vì giá rẻ. Do đó, việc có thêm quảng cáo sẽ giúp giá sản phẩm có khả năng hạ tới 25% và chỉ còn 150 USD.
Theo Châu An
Vnexpress.net