Vừa qua, Apple chính thức giới thiệu iPad mini tới thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, có lẽ như người dùng Trung Quốc không mấy mặn mà với mẫu máy tính bẳng mới nhất của nhà Táo.
Bằng chứng cho việc này là do ngày ra mắt của iPad mini tại Trung Quốc vào 7/12 khá ảm đạm. Số lượng người có mặt tại sự kiện này không nhiều và độ quan tâm của khách hàng khá hạn chế.
Một số lý do được đưa ra cho tình trạng "ế hàng" của iPad mini là do độ phân giải màn hình thấp, chip xử lý 'lạc hậu' và mức giá đắt hơn các model Android 7 inch có thể khiến người dùng không chịu chi tiền cho iPad Mini.
Tuy nhiên, đại diện của Apple tại Trung Quốc cho biết, việc ngày ra mắt của iPad mini ảm đạm một phần do lỗi từ phía tổ chức sự kiện chứ không hẳn do sản phẩm.
Chính vì thế, Apple sẽ có 1 chiến dịch quảng bá rầm rộ hơn tại Trung Quốc trong tương lai.