Cuộc
khảo sát đã cho thấy sức ảnh hưởng của Apple trong suốt 1 thập kỷ qua.
Những năm đầu thế kỷ 21, Apple rơi vào tình trạng khó khăn và gần như là
sắp phá sản.
Và sự trở về của Steve Jobs với vai trò là CEO vài năm sau
đó đã biến Apple trở thành một thương hiệu thành công.
Sản phẩm của Apple có sức hút đặc biệt.
Trong
những hộ gia đình sở hữu các sản phẩm của Apple, trung bình mỗi nhà sử
dụng 3 thiết bị của hãng này.
Trong khi đó, 25% người dùng Mỹ dự định sẽ mua sản phẩm khác nưa của Apple trong năm tới.
Khảo sát nhận thấy người dùng Apple chủ yếu là nam giới, trẻ tuổi, học thức và thu nhập cao.
Theo Khôi Linh
Dantri.com.vn