Được biết, một khách hàng nữ tại Mỹ có tên là Alexa đã nhận được 1 thùng hàng gồm 5 chiếc iPad. Được biết, sản phẩm mà Alexa đáng được nhận chỉ là 1 chiếc iPad mà thôi. Alexa cho biết, mẹ cô đã quyết định tặng chiếc iPad cho cô nhân dịp Giáng sinh thông qua hệ thống Best Buy. Nhưng khi Alexa nhận được thì có những 5 chiếc iPad nằm trong hộp quà.
Sau khi xác nhận lỗi từ phía Best Buy, Alexa đã gửi đơn tới cửa hàng bán lẻ của hệ thống này nhưng không thấy phản hồi.
Ngay sau đó, cô tiếp tục gửi thư tới The Consumerist, một trang web chuyên nghiên cứu về các vấn đề kinh doanh để xin lời khuyên. Cuối cùng The Consumrist đã đứng ra trực tiếp liên hệ với Best Buy.
Ngay sau đó, Best Buy đã gửi mail phản hồi lại Alexa và khẳng định rằng cô có thể giữ lại tất cả số iPad mà hãng gửi thừa.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên khách hàng nhận được iPad "thừa" mà Best buy tặng khách hàng do gửi nhầm. Cách đây không lâu, một khách hàng tên Nick cũng nhận được thêm 4 chiếc iPad thừa trong khi đơn hàng của anh chỉ có 1 chiếc iPad.