Cộng đồng mạng phải trầm trồ với sự trở lại của Chi Pu và Vera

thanhthuynguyenthi |

Đầu tháng 3, Chi Pu và Vera chính thức công bố thương hiệu mới "Vera by Chi Pu". Được biết, đây là bước đi khá mới của cô nàng Chi Pu khi lấn sang qua kinh doanh nội y.

Ngày 3/3, Chi Pu - Business Partner của BST "Vera by Chi Pu" đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm tại Aeon Mall Tân Phú. Điểm nhấn của chương trình lần này là bộ nội y được phối cùng áo khoác sơ mi và quần kaki trắng. Chính điều này đã tạo điểm nhất nhằm ghi điểm với khán giả, mang lại cảm giác năng động, không phản cảm trước đám đông.

Sự kiện ra mắt thương hiệu "Vera by Chi Pu" thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, đó cũng chính là đối tượng mục tiêu mà thương hiệu đang nhắm tới. Một bạn nữ 23 tuổi tới tham gia trải nghiệm sản phẩm chia sẻ: "Sản phẩm lần này mình thấy khá ưng ý, màu sắc cũng đa dạng lựa chọn, chất liệu mềm mại và có độ co giãn nhất định. Bộ sưu tập lần này không chỉ phù hợp với các hoạt động chạy nhảy mà ngay cả tập gym cũng có thể mặc thoải mái."

Cộng đồng mạng phải trầm trồ với sự trở lại của Chi Pu và Vera - Ảnh 1.

Chi Pu phối hợp giữa áo ngực, áo khoác sơ mi và quần kaki trắng

Thương hiệu nội y Vera by Chi Pu rất thành công trong đợt quảng bá lần này khi cho ra mắt sản phẩm đáp ứng sở thích của công chúng. Ngoài ra, Vera cũng biết chọn người đại diện khi Chi Pu là một người nổi tiếng trong showbiz và có hình thể cân đối. 

Cộng đồng mạng phải trầm trồ với sự trở lại của Chi Pu và Vera - Ảnh 2.

Chi Pu chia sẻ trong buổi ra mắt sản phẩm tại trung tâm thương mại

Không ngoài sự kỳ vọng, Chi Pu đã lan tỏa được làn gió mới đến với các bạn trẻ và nhận được những phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm những sản phẩm có trong bộ sưu tập. "Mình không ngờ là sản phẩm lại tuyệt vời đến thế, những đường may và chất liệu vải mềm mại làm mình không có cảm giác khó chịu khi vận động thường xuyên với cường độ cao." - Một khách hàng viết đánh giá sản phẩm tại trang mua sắm Shopee.

Bộ sưu tập lần này cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển suốt 25 năm của thương hiệu thời trang Vera. Có thể nói, con đường mà thương hiệu nội y Vera trải qua khá dài và đáp lại là sự thành công và lòng tin tưởng của khách hàng. "Vera by Chi Pu" xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã thổi một hơi thở, thần thái mới đến với các bạn khách hàng trẻ.

Cộng đồng mạng phải trầm trồ với sự trở lại của Chi Pu và Vera - Ảnh 3.

BST "EM <3 ME chính là điểm nhấn trong thương hiệu "Vera by Chi Pu"

Chủ thương hiệu thời trang Vera chia sẻ: "Chi Pu không còn là cái tên xa lạ đối với hầu hết các bạn trẻ Việt Nam, tuy nhiên Vera chỉ nổi tiếng với các bạn khách hàng quan tâm đến sản phẩm vì mặc hàng kinh doanh của chúng tôi là bikini. Khi có sự kết hợp giữa Vera và Chi Pu để tạo ra bộ sự tập "EM <3 ME" đã nhận được nhiều phản hồi từ những bạn lần đầu mua sản phẩm và hơn hết là doanh số mở bán rất cao."

Cộng đồng mạng phải trầm trồ với sự trở lại của Chi Pu và Vera - Ảnh 4.

Chi Pu trong bộ sưu tập "EM <3 ME" của thương hiệu nội y nổi tiếng Vera by Chi Pu

Ngoài ra, thương hiệu Vera tri ân khách hàng sau 25 năm gắn bó trên thị trường nội y và cũng mong muốn chị em phụ nữ có thể trải nghiệm sản phẩm đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau: Giảm 100.000 VNĐ cho đơn hàng từ 800.000 VNĐ; Giảm 200.000 VNĐ cho đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ; Tặng 1 túi Tote trị giá 165.000 VNĐ cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ. Bạn cũng có thể mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại