Con gái của ông chủ Huawei bị khán giả phản đối
Theo Radii China, Annabel Yao (Diêu An Na), con gái của ông chủ Huawei Nhậm Chính Phi, bị khán giả phản đối sau khi cô thông báo sẽ tham gia mùa mới của Chinese Restaurant.
Chương trình này vốn là một trong những show truyền hình thực tế đông người xem nhất ở Trung Quốc, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hạng A như Triệu Vy, Vương Tuấn Khải, Châu Đông Vũ.
Sau 4 tháng gia nhập showbiz Trung Quốc, Diêu An Na nhận về chê nhiều hơn khen. (Ảnh: Sina).
Trên mạng xã hội Weibo, nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào Diêu An Na, con gái thứ hai của Huawei như "Cô ấy có thể tự rút lui khỏi làng giải trí được không?". Số khác chế nhạo gia thế, việc có sẵn nhiều đặc quyền của Diêu An Na đã giúp cô góp mặt trong các chương trình nổi tiếng mà không cần cố gắng nhiều.
"Tôi không hiểu liệu chương trình sẽ sắp đặt thế nào khi mời một người thừa kế triệu USD đến tham gia rửa bát hay các công việc lao động chân tay khác", một người dùng thể hiện thái độ mỉa mai.
Hồi tháng 1 vừa qua, con gái ông Nhậm Chính Phi bất ngờ tuyên bố gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ với vai trò người mẫu, ca sĩ . Sau khi ra mắt MV đầu tay Back Fire, Diêu An Na nhận về hàng loạt lời chê bai như "không biết hát, không biết nhảy, chỉ có điều kiện", còn sản phẩm âm nhạc bị chê "quê mùa".
Lee Ji Hoon đăng ảnh vợ sắp cưới
Theo nguồn tin từ Newsis, mới đây, diễn viên kiêm ca sĩ Lee Ji Hoon chia sẻ hình ảnh chụp cùng người yêu trên trang cá nhân.
Anh viết: "Có lẽ các bạn còn tò mò về cô dâu hơn cả tôi. Đó là một ngày hạnh phúc. Tôi nhận được lời chúc mừng từ rất nhiều người. Cảm ơn các bạn".
Trước đó, vào ngày 30/4, công ty quản lý Jupiter Entertainment thông báo Lee Ji Hoon sẽ kết hôn vào tháng 10. Vợ tương lai của anh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.
Nói về quyết định gắn kết với bạn gái, Lee Ji Hoon bày tỏ: "Tôi tin rằng tôi có thể chia sẻ với cô ấy mọi thứ - từ niềm vui, nỗi buồn, hay thậm chí nỗi đau. Vì thế, tôi kết hôn. Tôi sẽ sống thật trách nhiệm với tư cách một người chồng".
Nam diễn viên quan niệm hôn nhân giống như phép màu, sẽ giúp mỗi người vượt qua khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 .
Khả năng “bán hàng” đáng kinh ngạc của Tiêu Chiến
Theo Sina, giá trị thương mại của Tiêu Chiến không chỉ thể hiện bởi những vật phẩm mà trong mọi mặt. Điều này được minh chứng với tác phẩm kịch Như mộng chi mộng mà anh tham gia.
Trong vở, nam diễn viên đóng vai "Bệnh nhân số 5”. Buổi biểu diễn đầu tiên là ở Vũ Hán. Dù không có kỹ năng diễn xuất sân khấu nhưng ưu thế của Tiêu Chiến được đánh giá chính là độ nổi tiếng của anh.
Sau khi anh tham gia vào đội ngũ diễn viên đã thực sự thúc đẩy doanh số bán vé. Mặc dù, giá vé cho vở diễn này cũng không hề thấp, dao động thấp nhất là 80 tệ (hơn 280.000 đồng) đến 1880 tệ (hơn 6,5 triệu đồng) tùy thuộc vị trí. Tuy nhiên theo Sina, giá vé “chợ đen” thậm chí bị đẩy lên tới 30.000 NDT (khoảng 100 triệu đồng), cho thấy độ hot của vở diễn khi có Tiêu Chiến tham gia.
Vở kịch có nam diễn viên tham gia bán sạch vé chỉ trong ít phút dù kịch không phải loại hình dễ bán vé ở Trung Quốc
Ngay khi hệ thống bán vé được mở, đã có khoảng 130.000 người lao vào cuộc chiến “giật vé”. Toàn bộ số vé của vở diễn đã nhanh chóng “cháy” trong vòng ít phút.
Đây là kết quả đáng kinh ngạc trong bối cảnh khán giả không mặn mà đến sân khấu ở Trung Quốc. Điều này lần nữa cho thấy khả năng “bán hàng” của nam diễn viên Trần tình lệnh lớn tới mức nào.