Chiều 23-12, đại diện Phòng Văn hóa Thông tin TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đơn vị đã phối hợp Công an TP Đà Lạt và các ngành liên quan mời tài xế xe dịch vụ đến làm việc về hành vi mắng chửi, ném đồ của du khách khiến dư luận bức xúc.
Đồng thời, Phòng Văn hóa Thông tin TP Đà Lạt, sẽ kiến nghị UBND TP Đà Lạt có công văn gửi đến hãng taxi hủy hợp đồng đối với tài xế có hành động thiếu văn minh, lịch sự trong giao tiếp.
Clip: Tài xế xe dịch vụ ở Đà Lạt chửi mắng, ném đồ của khách
Ngoài ra, lãnh đạo ngành văn hóa TP Đà Lạt, cũng cho hay đơn vị sẽ có thư xin lỗi đối với nữ du khách ngụ quận Tân Bình, TP HCM.
Theo thông tin ban đầu, tài xế có hành vi nêu trên có tên Phạm Văn Công, là người điều khiển xe dịch vụ BKS: 49A - 33.436.
Tài xế xe dịch vụ ở Đà Lạt có hành động thô lỗ chửi mắng và ném đồ của khách. (Ảnh cắt từ clip).
Trước đó, trên các trang mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một tài xế xe dịch vụ mang biển kiểm soát tỉnh Lâm Đồng có những hành động và lời lẽ thô tục, với 2 nữ du khách. Thậm chí, tài xế này còn ném đồ đạc của các du khách xuống đất khiến trúng đầu một nữ du khách trong nhóm.