Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ "tệ kinh khủng" của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt "đâm lê", "xưng xỉa"

Hà Trần |

Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ "tệ kinh khủng" của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt "đâm lê", "xưng xỉa"
Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ "tệ kinh khủng" của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt "đâm lê", "xưng xỉa"

Không ít khách hàng bày tỏ rằng nhân viên có thái độ khó chịu, cau có và không hề có thiện chí muốn phục vụ khách khiến một số người thẳng thắn tuyên bố "tẩy chay", "không có ý định quay lại".

Mới đây, trên một hội nhóm review đồ ăn ở Hà Nội đã xuất hiện một bài viết phản ánh về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên thuộc một chuỗi nhà hàng gà rán có tiếng trên địa bàn.

Cụ thể, tài khoản N.T.T đã phản ánh về trải nghiệm bữa ăn không tốt của cô ở 2 chi nhánh thuộc chuỗi cửa hàng gà rán L. vô cùng nổi tiếng.

Ở chi nhánh đầu tiên, N.T.T cho biết nhân viên không mang đồ ăn theo đúng yêu cầu của cô. Sau khi cô phản hồi lại với nhân viên, cô nhận được câu trả lời là do thời gian không còn sớm nên không đổi nữa. N.T.T sau đó cũng đã phản ánh lên page, có nhân viên gọi lại phản hồi nhưng cũng không ai giải quyết thắc mắc triệt để này của cô.

Ở chi nhánh thứ hai, N.T.T cho biết nhân viên cũng không mang đồ ăn theo đúng yêu cầu của cô. N.T.T sau đó đã tới quầy gọi đồ ăn và hỏi trực tiếp nhưng nhận được câu trả lời vô cùng gắt gỏng và khó chịu từ nhân viên trong bếp.

Thậm chí, cô cho biết khi mình tới hỏi trực tiếp như vậy, tuy có sự xuất hiện của quản lí nhưng nhân viên quán lại có thái độ tệ kinh khủng với khách hàng. Cô đã mạnh tay đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên ở đây là 1/10.

Dưới đây là chia sẻ cụ thể của N.T.T:

"Mình không biết dạo này L. kinh doanh được quá hay như nào, thái độ phục vụ tệ kinh khủng.

Lần thứ nhất:

Cách đây 1 tháng, mình có ăn trên cơ sở Kim Mã. Lúc đấy mình có nói với nhân viên là: "Chị ơi, chị cho em 4 miếng ức hoặc lườn ạ."

Nhân viên không nói gì rồi lát sau mang cho mình 2 miếng cánh, 1 miếng đùi và 1 miếng lườn.

Nếu nhân viên hết ức hoặc lườn có thể nói lại với mình, hỏi mình trước nhưng không, không hề có một câu hỏi nào. Mình có phản ánh lại nhưng nhân viên nói rằng tối rồi, không đổi.

Mình có phản ánh lên page, có nhân viên gọi lại nói rằng sẽ phản hồi lại mình sau nhưng tất nhiên, không có sau đó. Chẳng có ai gọi lại mình cả. (Mình gửi phản hồi phải nửa tháng mới có người gọi điện, gọi xong cũng không giải quyết, lại đi nói là em sẽ giải quyết sau)

Lần thứ hai:

Mình có ăn ở cơ sở đối diện với trường cấp 2 Yên Hoà. Ngày xưa hồi học cấp 2, mình có hay ra đây ăn, mọi thứ đều ổn nên mình nghĩ thái độ nhân viên ở đây sẽ tốt hơn. Nhưng không, khi mình order 4 miếng ức hoặc lườn thì nhân viên đồng ý sau đó lại mang cho mình 1 miếng đùi. Ok, mình có thể thông cảm vì chuyện cũng không có gì.

Nhưng khi mình ra hỏi: "Chị ơi , em gọi 4 miếng ức và lườn mà chị, sao lại có đùi ạ, chị đổi giúp em được không ạ?" thì chị thu ngân ở ngoài có nói vọng vào trong hỏi anh nhà bếp. Anh nhà bếp quát to mình: "3 miếng ức với lườn rồi còn muốn cái đ** gì nữa?"

Đến lúc này mình thực sự bực bởi thái độ của anh làm bếp, mình có nói lại rằng: "Thái độ của anh là sao đấy, nếu anh không đủ ức hoặc lườn anh nói lại với em một câu trước thì không được à?"

Lúc đấy, có cả một chị mặc đồng phục khác màu ở đấy, có lẽ là quản lí. Nếu có quản lí ở đó mà thái độ phục vụ của nhân viên như này thì không biết không có quản lí sẽ như nào nữa...

Còn về phần gà thì vẫn như hồi xưa mình ăn, ngon thôi không có gì cả nhưng so với các quán gà khác có thái độ phục vụ tốt hơn thì mình xin phép không bao giờ quay lại L..

Đồ ăn: 8/10

Thái độ phục vụ: 1/10."

Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ tệ kinh khủng của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt đâm lê, xưng xỉa - Ảnh 1.

Sau chia sẻ của N.T.T, đã có rất nhiều tài khoản bày tỏ ở phía dưới rằng họ cũng gặp thái độ phục vụ không chuyên nghiệp của chuỗi nhà hàng này ở một số chi nhánh khác, thậm chí có người tuyên bố "đã tẩy chay".

- Ôi trời mình ăn L. Aeon Mall Hà Đông. Nhân viên mặt xưng xỉa, trong khi cũng chẳng đông khách. Bà ấy gào mồm vào trong quát mấy bạn nhân viên khác luôn ấy. Xong lại còn hỏi mình order gì giọng rất thái độ. Đồng ý là đang bầu thì có khó tính hơn nhưng làm dịch vụ như thế ma nó mới đến ăn.

- Mình cũng đã tẩy chay L. rồi, gọi xuất cơm bảo đợi 10 phút mà cuối cùng cho đợi 45 phút. Mà vào 4 cửa hàng khác nhau mặt như đâm lê như mình ăn nợ ăn chịu ý, bye luôn dạo này mình qua KFC và hãng khác ăn luôn rồi khỏi quay lại chỗ bực mình.

- Chán L. luôn ạ. Hôm Noel đi ăn ở L. Cầu Giấy, gọi combo tứ vị 129k, thêm khoai tây vừa mực chiên. Lần đầu nhân viên đưa 2 miếng gà, và bảo 2 miếng kia sẽ mang lên sau. Ngồi ăn xong hết đồ lên trước, đợi hơn 40 phút không thấy nhân viên mang đồ lên, trong khi những bàn đến sau mình đã đủ đồ.

Lần đầu tiên, mình xuống hỏi nhân viên về đồ ăn thì nhân viên hẹn lát mang lên. Lên ngồi đợi thêm 20 phút nữa vẫn không thấy đâu. Sau đó phải hỏi đến 2 bạn nhân viên mới có nốt phần đồ còn lại của suất mình gọi.

Tự an ủi là hôm nay ngày lễ nên đông, cũng thông cảm một phần cho cửa hàng. Nhưng có đông như thế nào cũng không đến mức để khách đợi lâu như vậy, trong khi những khách khác đến sau, đồ còn nhiều hơn bên mình lại có đủ đồ trước mình.

Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ tệ kinh khủng của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt đâm lê, xưng xỉa - Ảnh 2.
Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ tệ kinh khủng của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt đâm lê, xưng xỉa - Ảnh 3.
Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ tệ kinh khủng của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt đâm lê, xưng xỉa - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bày tỏ rằng ở nhà hàng L. khách hàng không thể chọn miếng vì nhà hàng đã có quy định từ trước rồi. Bài viết này hiện thu hút được rất nhiều ý kiến của người dùng mạng.

Hiện tại, phía nhà hàng L. vẫn chưa có động thái nào trước sự việc này.

theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Đọc thêm về:

    Đọc tin nhanh mới nhất tiền phong tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email kinhdoanh@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ
      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2021 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên