Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực

Quang Phong |

Những hình ảnh rò rỉ của Great Wall Motor Tank 300 facelift đang xuất hiện rộng rãi tại Trung Quốc.

Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực- Ảnh 1.

Những hình ảnh của phiên bản facelift GWM Tank 300 đã được đăng tải rộng rãi bởi nhiều tờ báo Trung Quốc. Dòng xe có tuổi đời lớn nhất đội hình GWM Tank được cập nhật chủ yếu về nội thất trong khi ngoại thất xe gần như giữ nguyên.

Trên phiên bản GWM Tank 300 hiện tại, giao diện màn hình kép tích hợp trên táp lô là tiêu chuẩn với màn LCD trước mặt người lái và màn trung tâm đồng cỡ 12,3 inch nối liền với nhau. Tuy nhiên, trên phiên bản facelift, màn trung tâm đã được thay bằng loại màn hình lớn hơn đáng kể (dự đoán khoảng 15 inch).

Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực- Ảnh 2.
Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực- Ảnh 3.
Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực- Ảnh 4.

Khoang lái "mới" trên GWM Tank 300 facelift bị rò rỉ. Ảnh: CarNewsChina

Ngoại thất xe được ngụy trang ở cửa trước và sau nhưng nhìn chung không quan sát được thay đổi nào tại đây. Các khu vực còn lại cũng không cho thấy dấu hiệu được cập nhật. Kích thước xe được giữ nguyên với chiều dài 4.760 mm, chiều rộng 1.930 mm, chiều cao 1.903 mm, chiều dài cơ sở 2.750 mm. 

Vì có thiên hướng off-road, xe vẫn sở hữu khoảng sáng gầm ấn tượng 225 mm và khả năng lội nước 700 mm. 

Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực- Ảnh 5.
Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực- Ảnh 6.

GWM Tank 300 facelift rò rỉ thiết kế tại Trung Quốc. Ảnh: CarNewsChina

Các tùy chọn truyền động trên GWM Tank 300 dự kiến được giữ nguyên. Xe hiện có 3 cấu hình, khởi đầu là dòng 2.0L tăng áp 224 mã lực, 387Nm kết hợp với hộp số 8 cấp tự động. Tùy chọn cao hơn là bản V6 3.0L tăng áp 355 mã lực, 500Nm hỗ trợ bởi hệ thống hybrid 48V và hộp số tự động 9 cấp.

Phiên bản truyền động cao cấp nhất của GWM Tank 300 là bản hybrid sạc điện (Hi4-T) kết hợp động cơ 2.0L tăng áp 248 mã lực, 385 Nm với mô-tơ điện đặt cầu trước 161 mã lực. Tổng công suất hệ thống là 402 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm. Pin 37,1 kWh cho tầm vận hành thuần điện tạm thời 105 km.

Xe vẫn có nhiều tính năng, trang bị hỗ trợ off-road hiện đại như hỗ trợ quay đầu xe trong không gian hẹp, ga tự động trên địa hình xấu, hiển thị hình ảnh dưới gầm xe, khóa vi sai điện tử (cầu trước và cầu sau) và 4 chế độ địa hình (Tuyết, Bùn, Cát và 4 cầu chậm). Bên cạnh đó là 3 chế độ vận hành Tiết kiệm, Bình thường và Thể thao.

Chưa về Việt Nam, GWM Tank 300 rục rịch có bản nâng cấp lớn: Màn hình to hơn, mạnh hơn 400 mã lực- Ảnh 7.

GWM Tank 300 có thể về Việt Nam cuối năm nay với phiên bản facelift nếu thời gian biểu của 2 bên có thể sắp xếp trùng khớp. Ảnh: CarNewsChina

Biểu giá của GWM Tank 300 dự kiến không đổi ở 199.800 tới 269.800 NDT tương đương 700,5 tới 945,9 triệu đồng. Với giá này, khi về Việt Nam, xe dễ có giá trên 1 tỷ đồng, cạnh tranh Hyundai Santa Fe, Kia Sorento.

Tại Việt Nam, GWM mới chỉ có một thương hiệu con là Haval với dòng sản phẩm SUV Haval H6 hybrid. Tuy nhiên, nhà phân phối đang có kế hoạch bổ sung thêm một mẫu SUV đàn em mang tên Haval Jolion và cả GWM Tank 300 trong nửa cuối năm nay. Hiện chưa rõ Tank 300 sắp về Việt Nam có phải bản facelift hay không.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại