Chủ quán cafe chửi khách đến mà không biết mở mồm lên tiếng chào: "Tôi sẽ không trình bày gì thêm, im lặng như đúng phương châm quán!"

LYNK. ẢNH: PHAN CHÍ HIẾU |

Sau sự việc bị tố chửi khách gay gắt vì tội khách vào quán không chào hỏi ai, kèm theo fanpage bị rate 1 sao liên tiếp, chủ tiệm S. Kafe đã lên tiếng trả lời.

Vừa mới đây, dân tình được phen bàn tán ầm ĩ xoay quanh câu chuyện một quán cafe nổi tiếng ở phố Phạm Ngọc Thạch, đã chửi khách vô lý lại còn tuyên bố "không cần khách", khiến ai nấy đều bức xúc khó chịu.

Sau nửa ngày xảy ra sự việc, chúng tôi đã ghé thăm S. kafe ở tầng 2 khu tập thể cũ để tìm hiểu thực hư. Quán vẫn mở cửa hoạt động, nhân viên đón tiếp cũng bình thường, không ai cục cằn thô lỗ khiến khách sợ hãi, nhưng quán khá vắng, chỉ lác đác người ngồi.

Hỏi thăm nhân viên về chuyện khách tố chủ quán cư xử vô văn hóa, một bạn nữ phục vụ ngại ngùng xác nhận sự việc tối qua là có thật, nhưng có thể là hiểu nhầm.

Trò chuyện trực tiếp với anh Nguyễn Viết Phương - chủ S. Kafe đồng thời là nhân vật chính bị cộng đồng mạng gạch đá dữ dội tối qua, anh tỏ ra khá bình thản khi nói đến việc bị khách tố.

"Mình sẽ không trình bày gì thêm, đúng như phương châm hoạt động và tên của quán: chốn bình yên. Sự việc diễn ra trước khi tổ chức sinh nhật quán, mình không muốn nói gì thêm. Không phải tự nhiên tạo hóa cho chúng ta 2 cái tai và 1 cái miệng, để chúng ta biết lắng nghe từ 2 phía".

Chủ quán cafe chửi khách đến mà không biết mở mồm lên tiếng chào: Tôi sẽ không trình bày gì thêm, im lặng như đúng phương châm quán! - Ảnh 1.
Chủ quán cafe chửi khách đến mà không biết mở mồm lên tiếng chào: Tôi sẽ không trình bày gì thêm, im lặng như đúng phương châm quán! - Ảnh 2.

Khi được hỏi rằng tại sao không cảm thấy lo lắng khi nhiều người tấn công trang fanpage quán, ảnh hưởng đến uy tín và thiện cảm của khách dành cho S. Kafe, anh Phương cho biết: "Cùng lắm thì đóng fanpage lại, cứ để mọi người tự trải nghiệm và dư luận tự tìm hiểu thôi".

Anh Phương cũng cho biết, quán sẽ lên tiếng chia sẻ về sự việc trên fanpage trong thời gian sớm nhất.

Chủ quán cafe chửi khách đến mà không biết mở mồm lên tiếng chào: Tôi sẽ không trình bày gì thêm, im lặng như đúng phương châm quán! - Ảnh 3.

Theo ghi nhận của chúng tôi thì ngay sau khi vụ việc xảy ra, quán vẫn có vài vị khách đến ngồi và uống nước như bình thường. Tuy nhiên trên mạng mọi người lại có những phản ứng kịch liệt về thái độ cũng như suy nghĩ của người chủ và nói rằng "sẽ nhất định không đến quán", "không dám đến nữa vì sợ bị chửi",...

Và hiện câu chuyện về quán cà phê này vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của mọi người trên mạng xã hội.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại